sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa mới được bổ nhiệm, tân HLV Hà Nội bất ngờ bị cư dân mạng 'tấn công' không thương tiếc

Thứ tư, 21/04/2021 18:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nhiều anti fan đã dùng những lợi lẽ phản cảm tấn công vị HLV người Hàn và thay đổi thông tin về ông trên trang tìm kiếm thông tin.

HLV Hàn Quốc Paark Choong-kuyn đã chính thức được bổ nhiệm là HLV trưởng của Hà Nội FC. Đây cũng chính là vị HLV ngoại đầu tiên của đội chủ sân Hàng Đẫy. Tuy chưa có phát ngôn gây shock hay trực tiếp cầm quân, HLV Hàn Quốc dường như đã sớm bị CĐM tẩy chay.

Screen Shot 2021-04-21 at 19.01.39

Cụ thể, anti fan đã sửa thông tin cá nhân của ông trên trang bách khoa toàn thư Wikipedia theo hướng tiêu cực. Thay vì gọi HLV Park dẫn dắt CLB Hà Nội như thường, nhiều antifan đã sửa thành HLV của "đội Hà Nội nghìn năm văn vở Ép Xê", thi đấu tại giải "H-League" (giải đấu của ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC - PV) chứ không phải V.League.

Đến sáng ngày 21/4, thông tin đã được sửa đổi nhưng vẫn không khá hơn với những câu từ như "câu lạc bộ áo tím Hà Lội Ép Xê", V.League bị gọi là "giải vô địch quốc gia võ lích".

Đây không phải lần đầu tiên Hà Nội FC đối mặt với làn sóng phản đối từ NHM, các cầu thủ, thành viên đội bóng hay bị sửa đổi thông tin khiến nhiều người hiểu lầm. Không chỉ riêng Hà Nội, bất cứ cầu thủ hay đội bóng nào bị ghét cũng sẽ bị chỉnh sửa thông tin.

HLV Park Choong-kuyn là HLV ngoại đầu tiên dẫn dắt CLB Hà Nội. Cựu trung vệ Hàn Quốc sinh năm 1973 từng thi đấu cho ĐT Hàn Quốc và 30 lần thi đấu cho U23 Hàn Quốc. HLV Park sẽ có trận đấu ra mắt NHM ở vòng 11 đối đầu Bình Định FC. Sự thay đổi trên băng ghế nóng là một động thái mạnh mẽ nhằm cải thiện chuỗi thành tích tệ hại của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Hiện mục tiêu của họ là lọt vào top 6 đội đua vô địch, sau khi để thua HAGL ở vòng 10 và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Xem thêm:

Quế Ngọc Hải chê siêu phẩm vào lưới Hà Nội chỉ là 'ăn may', Xuân Trường đang khóc thì 'giận tím mặt'

Thắng sít sao trước Hà Nội, Kiatisuk đặc biệt dành lời cảm ơn đến Nam Định nhờ bài học đắt giá

Theo dõi Sports442 trên