sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sắp đến sinh nhật tuổi 25, Văn Toàn đi 'dằn mặt' hội bạn thân, nhắc khéo chuẩn bị quà thật to

Thứ ba, 06/04/2021 10:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn của HAGL sắp bước sang tuổi 25, chính vì thế, anh chàng tiền nhắc khéo hội bạn thân phải chuẩn bị quà mừng thật sớm.

Dịp sinh nhật có lẽ là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm, không chỉ riêng với nhiều người mà cầu thủ Văn Toàn của HAGL cũng vô cùng ngóng trông ngày này. Vừa qua, chàng tiền đạo Phố Núi đã đăng tải một tin nhắn nhằm 'nhắc khéo' những cậu bạn thân để chuẩn bị quà cho kịp.

Cụ thể Văn Toàn chia sẻ: "1 tuần nữa sinh nhật mình rồi, có nên tag tên từng anh trai để nhắc nhở mỗi ngày không nhỉ?" 

Trớ trêu thay, Phạm Đức Huy là người đầu tiên bị nhắc tên. Mặc dù thi đấu ở hai CLB Khác nhau, hai miền khác nhau nhưng Đức Huy và Văn Toàn vẫn là những người bạn cực thân. Cả hai thường xuyên hẹn nhau đi cà phê nếu có trận đấu, thi thoảng còn rủ nhau đi ăn uống linh đình.

Screen Shot 2021-04-06 at 10.33.07
Đức Huy và Văn Toàn chụp ảnh check-in khi đi ăn hải sản

Ngoài Đức Huy, Công Phượng có lẽ sẽ là người thứ 2 bị réo tên. Văn Toàn Công Phượng là hai cầu thủ cùng nhau ăn tập tại lò HAGL JMG từ thưở nhỏ, không khác gì anh em trong gia đình. Đối với Công Phượng, Văn Toàn chắc chắn sẽ không nể nang gì mà đòi một món quà cực to.

Còn nhớ trong đám cưới Công Phượng, Văn Toàn đã được cậu bạn thân tặng iphone 12 nhưng vẫn 'mặt dày' đòi Viên Minh tặng Macbook. Hay là đi comment dạo đòi lì xì đầu năm. Với một con người 'tấu hài' như Văn Toàn, chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 sẽ còn tag tên nhiều cầu thủ khác.

Hiện tại, Văn Toàn đang có phong độ cực cao trong màu áo HAGL. Tiền đạo quê Hải Dương còn nhận giải thuởg cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1, 3 V League 2021 với 4 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

>>>  Văn Toàn tặng quà cưới cực chất có 1-0-2 cho Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên