sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ăn Tết tại Thanh Hoá, khoe căn nhà rộng rãi khang trang nhất làng

Thứ ba, 09/02/2021 15:53 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đã dẫn bạn gái về thăm gia đình nhân dịp Tết 2021, tại đây, anh đã khoe căn nhà mới rộng rãi khang trang.

Sau khi cùng nhau chụp ảnh đôi ở TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã dẫn bạn gái về thăm gia đình ở Thanh Hoá. Cả nhà đang tụ họp lại và chuẩn bị cho những mâm cỗ Tết vô cùng náo nhiệt. Có thể thấy, chỉ sau vài năm, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã xây được ngôi nhà khang trang cho bố mẹ.  Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng ở trong ngôi nhà cấp 4 và có tuổi thơ nghèo khó. Nhờ thành tích của mình tại ĐTVN, giờ đây thủ thành Thanh Hoá có thể xây nhà, mua xe và có cuộc sống khá giả hơn.

Trong khi đó, cô nàng mẫu Tây tỏ ra thích thú với khung cảnh làng quê tại đây và không quên chia sẻ hình ảnh thiên nhiên.

Sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đang tụt dốc không phanh khi một năm vừa qua hầu như thủ thành này không cải thiện được nhiều về vấn đề chuyên môn. Điều đó khiến cho Dũng không còn là sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo trong mỗi lần tập trung ĐTQG.

Phong độ của thủ môn sinh năm 1997 ở CLB TP.HCM cũng là không mấy khả quan. 7 lần bắt chính và thủng lưới tới 13 bàn là những gì mà Bùi Tiến Dũng đã trải qua ở V.League 2020. Mùa giải này, anh chưa ra sân trận nào khi HLV Polking tin tưởng Thanh Thắng.

bui-tien-dung
Sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đang xuống dốc thê thảm

Có lẽ cuộc sống đời tư chính là lý do lớn nhất cản trở sự nghiệp của người hùng U23 năm nào. Những màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trên sân bóng tồi tệ bao nhiêu thì hình ảnh của thủ thành này trên mạng xã hội lại hào nhoáng bấy nhiêu.

Dù bị người hâm mộ chỉ trích nhưng Bùi Tiến Dũng lại là con cưng của truyền thông. Thủ môn 24 tuổi vẫn luôn đắt show quảng cáo, xuất hiện ngập tràn trong những bài viết hậu trường. Trang cá nhân hào nhoáng với người yêu hotgirl Ukraine, nhà đẹp, xe sang...

Không quá khi nói rằng, thủ môn bây giờ chỉ là nghề tay trái của Bùi Tiến Dũng. Ánh hào quang ở Thường Châu đã đem về cho cầu thủ này một khối tài sản đáng mơ ước. Chỉ trong vòng 3 năm, ước tính Bùi Tiến Dũng đã kiếm được trên dưới 20 tỷ nhờ lương thưởng, tiền lót tay và những hợp đồng quảng cáo béo bở.

buitiendung
Cuộc sống đáng mơ ước của Bùi Tiến Dũng

Bóng đá là đòn bẩy để đưa Bùi Tiến Dũng bay cao và giờ đây anh đang trở thành một người nổi tiếng bên ngoài sân cỏ. Năm Tân Sửu sẽ là "năm tuổi" của thủ thành sinh năm 1997. Nhiều người hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ tập trung phát triển sự nghiệp trên sân cỏ.

Tuy nhiên, mỗi người có một hướng đi riêng. Có thể Dũng sẽ không bao giờ trở lại ĐTQG nhưng phát triển hình ảnh bên ngoài sân cỏ cũng là một phương án không tệ, nhất là khi bóng đá không còn là ưu tiên số 1.

Theo dõi Sports442 trên