sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đặng Văn Lâm nhận món quà đặc biệt, khuôn mặt vô cùng 'thoả mãn'

Thứ sáu, 11/12/2020 10:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được món quà đặt biệt đậm chất Việt Nam từ ĐSQ Việt Nam tại Thái Lan. Chàng thủ môn Việt Kiều không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt.

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm chia sẻ lời cảm ơn tới những người bạn Việt Nam tại Thái Lan và ngài Đại sứ đã gửi tặng mình những hộp nem rán, món ăn đậm chất Việt Nam nhưng đã lâu rồi Văn Lâm chưa được thưởng thức. Thủ thành sinh năm 1993 này luôn vô cùng yêu thích các món ăn Việt Nam. Anh từng chia sẻ sau mỗi dịp Tết Nguyên đán đều tăng vài cân vì không thể "kìm lòng" trước các món ăn như bánh chưng, giò chả hay nem rán.

dang van lam, thai lan
Món nem rán- đặc sản Việt Nam tại Thái Lan

Đặng Văn Lâm đã đăng đàn chia sẻ về món quà đặc biệt từ những người bạn Việt Nam và ĐSQ Việt Nam tại Thái Lan. Theo đó, chàng thủ môn nhận được một hộp nem rán- một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt Nam. Do không có nhiều dịp quay trở lại Việt Nam, Đặng Văn Lâm không có cơ hội được ăn đồ Việt Nam và rất nhớ ẩm thực quê hương. Chính vì thế, chàng thủ môn của ĐT Việt Nam vô cùng xúc động và không thể kìm lòng trước những món ăn như bánh trưng, giò, chả, nem rán.

dang van lam an do an viet nam, nem ran viet nam
Biểu cảm 'khó đỡ' của Đăng Văn Lâm khi được ăn đồ ăn Việt Nam

Văn Lâm còn hào hứng chia sẻ video ngắn cảnh thưởng thức những chiếc nem rán giòn rụm. 

Đặng Văn Lâm chuyển sang thi đấu cho Thái League nên đã lâu anh chưa có dịp quay trở lại Việt Nam. Thậm chí anh còn vắng mặt trong đợt tập trung của ĐTQG tháng 12 này. 

Theo dõi Sports442 trên