sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thầy Park đóng cửa lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo

Thứ bảy, 05/12/2020 08:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không được HLV Park Hang-seo triệu tập trong lần hội quân này. Cầu thủ của CLB TPHCM hiện cũng đang bận rộn trong việc tham gia quảng cáo cho các nhãn hàng.

Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, cùng với đó là lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp cận dễ dàng với các nhãn hàng quảng cáo.

Phải nói rằng, trong giới cầu thủ Việt Nam, Bùi Tiến Dũng chính là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất. Tính tới thời điểm hiện tại, trang facebook của thủ thành sinh năm 1997 đã có đến gần 3.1 triệu người theo dõi, bỏ xa đàn anh Công Phượng (2.8 triệu) hay Quang Hải (2.27 triệu),...

Khong-duoc-goi-len-tuyen,-Bui-Tien-Dung-van-dat-show-quang-cao-hinh-anh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng quảng cáo áo phao giữ nhiệt

Mùa giải 2020 kết thúc, cầu thủ có khoảng thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải mới, hay có những tuyển thủ được triệu tập sẽ lên tuyển đợt này. Với Bùi Tiến Dũng, anh đã không được gọi tên trong lần hội quân này và dễ có thể thấy thủ thành  CLB TP.HCM đi quảng cáo cho một thương hiệu áo phao giữ nhiệt đến từ Nhật Bản.

thu-thanh-bui-tien-dung-van-dat-show-quang-cao
Hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng tham dự lễ ra mắt của một nhãn hàng thể thao quốc tế. Anh đã dự sự kiện này và tham quan một số sản phẩm thể thao tiêu biểu của hãng. Có thể nói, thành công ngoài mong đợi tại VCK U23 châu Á năm 2018 giúp Bùi Tiến Dũng trở thành 'thủ môn quốc dân' và nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá nước nhà.

125474133_1777659745733387_7241142081241313412_n
Bùi Tiến Dũng tham dự lễ ra mắt nhãn hàng thể thao quốc tế

Tuy nhiên sự kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ đã vô tình tạo ra áp lực khiến anh gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp thi đấu. Ở mùa giải vừa qua, thủ thành sinh năm 1997 đã gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở CLB TP.HCM.

Mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng được CLB TP.HCM trao nhiều cơ hội để thể hiện nhưng hết lần này đến lần khác, anh mắc sai lầm tai hại đẩy đội bóng vào nguy khó. Tiến Dũng chơi mờ nhạt và khiến lãnh đạo CLB TP.HCM không thể yên tâm.

maxresdefault-26
Bùi Tiến Dũng với vai trò người mẫu trên sàn catwalk

Và với động thái mới đây từ đội bóng khi chiêu mộ cựu thủ thành ĐTQG Phạm Văn Cường hay gia hạn với Thanh Thắng đã nói lên tương lai bấp bênh của Bùi Tiến Dũng. Mùa giải 2021 sẽ giới hạn với CLB TP.HCM ở 2 đấu trường trong nước là V-League và Cúp Quốc gia nên cơ hội cho Tiến Dũng ngày càng ít dần.

Chưa rõ HLV Mano Polking sử dụng triết lý bóng đá thế nào cho CLB TP.HCM của ông năm tới, nhưng nếu không nỗ lực tột cùng, sẽ không dễ để Bùi Tiến Dũng có được cơ hội bắt chính.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo 'đóng cửa' lên tuyển với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sự trở lại của thủ môn Tấn Trường là bài học 'hồi sinh' Bùi Tiến Dũng

Theo dõi Sports442 trên