sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đăng ảnh nam thần 6 múi, Bùi Tiến Dũng chuẩn bị dấn thân làm người mẫu chuyên nghiệp?

Thứ năm, 25/02/2021 18:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng sở hữu phong độ ngời ngời cùng khuôn mặt điển trai. Chính vì thế, con đường lấn sân sang nghề người mẫu là khá dễ dàng với thủ môn CLB TP.HCM

Vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khoe bộ ảnh cực đẹp. Trong đó, Tiến Dũng diện bộ vest trắng, khoe body chuẩn 6 múi cùng gương mặt góc cạnh. Loạt ảnh này được chụp trước Tết nguyên đán cùng bạn gái Dianka. 

Đây là bộ ảnh đôi của Bùi Tiến Dũng cùng nàng mẫu tây và không đại diện cho bất cứ thương hiệu nào. Tuy nhiên, không khó để bắt gặp hình ảnh Bùi Tiến Dũng được quảng bá trong làng thời trang dù chỉ dừng ở mức nghiệp dư. Đây được coi là công việc phụ để kiếm thêm ngoài chuyên môn chính của anh là thủ môn.

Dù sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng không gặp may mắn trong những năm gần đây. Từ việc bị mất suất bắt chính ở Hà Nội FC, cho đến việc ngồi dự bị liên tục ở CLB Tp HCM, Tiến Dũng chưa bao giờ là cái tên khiến HLV yên tâm trong khung gỗ.

Empty
Empty

Có lẽ, NHM biết đến anh nhiều hơn với cuộc sống ngoài sân cỏ của mình. Thủ môn này vẫn giữ thần thái tích cực, rạng ngời với thân hình siêu chuẩn. Chuyển tình với cô nàng mẫu Tây xinh đẹp hay những chiếc xe đắt tiền khiến Bùi Tiến Dũng thường xuyên được lên báo và nhận sự chú ý lớn từ NHM.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Bùi Tiến Dũng tham gia mảng thời trang với tần suất dày đặc hơn. Thậm chí, với danh tiếng sẵn có của mình cộng với vẻ ngoài điển trai, Bùi Tiến Dũng thừa sức trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và từ giã sân cỏ. Có lẽ đây sẽ là nước đi khá đúng đắn cho Bùi Tiến Dũng khi ĐTVN càng ngày càng có nhiều cái tên xuất sắc như Đặng Văn Lâm, Tấn Trường, Nguyên Mạnh,...

>>>  Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ăn Tết tại Thanh Hoá, khoe căn nhà rộng rãi khang trang nhất làng

>>>  Gấp rút về TP.HCM, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây có buổi tối lãng mạn dịp Valentine tại nhà riêng

Theo dõi Sports442 trên