sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bùi Tiến Dũng sắm vai mạnh thường quân, lập tức gửi tiền cứu trợ Nghiêm Xuân Tú trong lúc khó khăn

Thứ bảy, 10/04/2021 16:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Khi Nghiêm Xuân Tú đang kêu gào vì khủng hoảng tài chính ở CLB, Bùi Tiến Dũng liền vung tiền cứu giúp người đồng nghiệp trong lúc khó khăn.

CLB Than Quảng Ninh đang trải qua cuộc khủng hoảng tài chính, khiến cầu thủ bị nợ lương sang tháng thứ 8. Nhiều cầu thủ đã phản đối và gây áp lực với BLĐ bằng cách nghỉ tập, không tham gia thi đấu, sau khi họ nhận được lời hứa sẽ giải ngân trong tuần và các cầu thủ thắng thêm 2  trận đấu, vị quan chức từng hứa giải ngân bỗng chốc không thể liên lạc.

Nghiêm Xuân Tú mong tiền về tài khoản.

Quá chán nản với tình cảnh thất hứa của BLĐ cũng như công ty quản lý đội bóng, Nghiêm Xuân Tú đã bức xúc đăng lên MXH với 1 niềm mong mỏi duy nhất đó là tiếng 'ting ting' của tài khoản ngân hàng sau khi tiền về.

Hiểu được tâm trạng của người bạn đồng nghiệp, Bùi Tiến Dũng liền giúp ước mơ của Xuân Tú thành hiện thực bằng cách giúp đỡ một khoản nhỏ cho cầu thủ Than Quảng Ninh.

Screen Shot 2021-04-10 at 11.54.52

Bùi Tiến Dũng và Nghiêm Xuân Tú dù thi đấu ở 2 CLB khác nhau và có khoảng cách địa lý nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí Bùi Tiến Dũng còn đến dự tiêc đầy tháng của con trai Nghiêm Xuân Tú.

Screen Shot 2021-04-10 at 11.56.23

Không chỉ có riêng Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đắc Văn - người đại diện cho 1 loạt tuyển thủ như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng cũng giúp đỡ Xuân Tú một khoản tiền nhỏ.

Sau khi nhận được thông tin, VFF và VPF cũng yêu cầu BLĐ đội bóng giải trình về vấn đề nợ lương cầu thủ. Ngay sau khi cuộc họp diễn ra vào 10h sáng ngày 10/4, BLĐ đội bóng đã quyết định giải ngân 4,5 tỷ trước và mong các cầu thủ tiếp tục thi đấu.

Chiều ngày 10/4, các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục lên đường lên Hà Nội chuẩn bị đấu Hà Nội FC.

>>> Bị nợ lương tiền tỷ, Nghiêm Xuân Tú bất lực kêu oan, tố BLD Than Quảng Ninh thiếu trách nhiệm

Theo dõi Sports442 trên