sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vợ sắp cưới của Xuân Trường từng bị CĐM chỉ trích vì bảo vệ người yêu

Thứ ba, 06/04/2021 19:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngô Mai Nhuệ Giang, người yêu lâu năm của Xuân Trường, từng vài lần bị 'ném đá' trên mạng xã hội, thậm chí phải viết thư xin lỗi.

Những ngày vừa qua, thông tin Lương Xuân Trường chuẩn bị lập gia đình khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Vợ sắp cưới của Xuân Trường là bạn gái lâu năm tên Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993. Cặp đôi sẽ tổ chức ăn hỏi vào tháng 4 và lễ cưới sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6/2021.

Chuyện tình của Nhuệ Giang và Xuân Trường được người hâm mộ biết tới từ khi U23 Việt Nam lên ngôi Á quân VCK U23 châu Á (2018). Nhuệ Giang là cựu sinh viên Đại học RMIT, đang sinh sống tại Hà Nội. Cô được khen có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Nhuệ Giang cũng là cô gái hiếm hoi được nam tiền vệ công khai.

xuan-truong-nhue-giang
Cặp đôi thanh mai trúc mã

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cả hai đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ. Bạn gái Xuân Trường từng khiến cổ động viên "nóng mắt" vì đăng ảnh quà fan gửi tặng Xuân Trường với những câu nói, thái độ bị nhận xét thiếu tôn trọng. Sau đó cô gái này đã phải đăng tải lời xin lỗi.

Để bảo vệ bạn gái, Xuân Trường có phát ngôn phân biệt "fan phong trào" và "fan chân chính" khiến nhiều người bức xúc. Trước cơn "ném đá" dữ dội và đòi "tẩy chay", nam cầu thủ phải viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Giữa sự việc, Ngô Mai Nhuệ Giang có dòng chia sẻ để bảo vệ người yêu và còn nói "Tự hào về anh". Nào ngờ, cô bị "ném đá" ngược.

nhue-giang-xuan-truong
Cô gái sinh năm 1993 từng bị cộng đồng mạng ném đá

Kể từ đó, cô gần như "mất tích" trên mạng. Đầu năm 2020, nhiều tin đồn rạn nứt giữa Xuân Trường và bạn gái lâu năm sau cuộc hội thoại với Văn Toàn trên Instagram. Nhưng nhiều nguồn tin cho hay, cặp đôi "gương vỡ lại lành" sau đó. Không giống nhiều cầu thủ khác, Xuân Trường vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm nên thông tin anh sắp sửa kết hôn khiến không ít người bất ngờ.

Xem thêm:

VIDEO: Xuân Trường tình tứ cùng vợ sắp cưới Nhuệ Giang

Theo dõi Sports442 trên