sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Các tuyển thủ Việt Nam chung tay hướng về miền Trung ruột thịt

Chủ nhật, 18/10/2020 13:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Rất nhiều tuyển thủ Việt Nam như Văn Toàn, Quang Hải, Văn Lâm... đã kêu gọi quyên góp cho miền Trung đang gồng mình chống lại thiên tai bão lũ.

Các tỉnh miền Trung đang hứng chịu những trận lũ lịch sử gây thiệt hại nặng nề cả về vật chất lẫn con người. Đây là thời điểm mà người dân dải đất này đang rất cần sự giúp đỡ của đồng bào cả nước. Không nằm ngoài công cuộc chung sức cùng hướng về miền Trung ruột thịt, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam đã đứng ra kêu gọi và quyên góp cho người dân ở vùng đang gặp khó khăn do thiên tai bão lũ.

thuy-tien-mien-trung

Sau khi vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên đi đầu trong việc quyên góp để ủng hộ các tỉnh đang bị ảnh hưởng do lũ lụt thì rất nhiều các cầu thủ cũng đã tiếp bước. Trên trang cá nhân của mình. Văn Toàn (HAGL)  xác nhận sẽ sử dụng số tiền có được từ VATO9's Zone (thương hiệu áo mới ra mắt của Văn Toàn) gửi cho nữ ca sĩ Thủy Tiên để gửi đến người dân đang chịu tổn thất nặng nề ở vùng bão lũ. Được biết, con số 50 triệu đồng mà Văn Toàn ủng hộ là toàn bộ số tiền lời đợt đầu tiên của việc bán áo VATO9’s Zone.

van-toan

"Số tiền cũng không nhiều nhưng đây là thành quả mà mình kiếm được ngoài bóng đá. Số tiền này mình sẽ chuyển vào tài khoản của chị Thủy Tiên để chị có thể mang tới tận tay cho người dân miền Trung như những gì chị đang làm", Văn Toàn chia sẻ trên mạng xã hội. Ít lâu sau đó, anh công khai bức ảnh chuyển khoản thành công 50 triệu đồng vào tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Bên cạnh Văn Toàn, những cầu thủ của CLB Hà Nội như Quang Hải và Văn Hậu đã quyết định bán đầu giá những chiếc áo có chữ ký của mình. Tất cả những số tiền nhận được từ việc này sẽ được ekip trực tiếp đem ra Huế để giúp đỡ cho những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão vừa qua. Không những vậy, Quang Hải cùng với Thành Chung và Thành Lương cũng sẽ tham gia một trận đấu gây quỹ của nam ca sĩ Jack vào ngày 11/11 tại TP.HCM.

tuyen-thu-viet-nam-ung-ho-mien-trung

Ngoài ra, nhiều tuyển thủ như Phạm Xuân Mạnh hay Đặng Văn Lâm cũng đã kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân của mình. Những cầu thủ của CLB Bình Dương như Tiến Linh, Tấn Tài cũng tham dự một trận đấu giao hữu với mục đích "Chung sức vì miền Trung".

Xem thêm:

VIDEO: Văn Lâm bay người cứu thua 3 lần liên tiếp
Theo dõi Sports442 trên