sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Phan Văn Đức cùng Chim Sẻ Đi Nắng thắng kèo AOE trước đội của Hồng Anh

Thứ sáu, 02/10/2020 17:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Không chỉ là một cầu thủ tài năng, tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức còn có "nghề tay trái" là chơi AOE cực đỉnh.

Trưa 2/10, Văn Đức có buổi giao lưu với các game thủ AOE (môn thể thao điện tử còn được biết tới dưới cái tên Đế chế). Lần này, Phan Văn Đức tham gia kèo đấu 4vs4 Random. Mỗi đội chơi có 4 người, thi đấu ba C. Ở mỗi C đấu, đội nào đạt đủ 3 trận thắng sẽ giành thắng lợi chung cuộc.

Phan Văn Đức được xếp cùng đội với Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ AOE số một Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, game thủ AOE số hai Việt Nam Hồng Anh đánh cặp với 3 người khác. Nhận định trước trận cho rằng đội Chim Sẻ sẽ gặp khó khăn khi Văn Đức không phải dân chuyên nghiệp còn đối thủ lại sở hữu đẳng cấp cao. Nhưng thực tế thi đấu đã chứng minh điều ngược lại.

AOE_Van_Duc
Phan Văn Đức có kỹ năng chơi AOE cực tốt

Không cần thi đấu hết 3 C đấu mà sau chỉ sau 2 C thì đội của Hồng Anh đã xin hàng. Chung cuộc, hai đội thi đấu 7 ván. Đội của Phan Văn Đức và Chim Sẻ Đi Nắng giành chiến thắng 6-1 (3-0 ở C thứ nhất và 3-1 ở C thứ 2).

Đây không phải lần đầu tiên mà cầu thủ của SLNA tham dự một sự kiện AOE. Trước đó hồi tháng 6, Phan Văn Đức giao lưu công khai với các game thủ AOE chuyên nghiệp. Trận đấu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá và AOE, thu hút hơn 56.000 lượt xem, gần 1.000 bình luận và hơn 200 lượt chia sẻ trong thời gian ngắn.

Chim_Se_Di_Nang
Đây là lần thứ 2 Văn Đức giao lưu cùng Chim Sẻ

Thời gian gần đây, các tuyển thủ Việt Nam thường xuyên có hoạt động giao lưu với cộng đồng game thủ. Ngoài Văn Đức với game AOE, các game bóng đá như FIFA, PES, game đối khang như Liên Quân Mobile thường được tuyển thủ lựa chọn.

Xem thêm:

VIDEO: Phan Văn Đức chấp dốc, vẩy E hạ Chim Sẻ Đi Nắng
Theo dõi Sports442 trên