sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL bị trộm đột nhập

Chủ nhật, 09/08/2020 17:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng của CLB HAGL đã bất ngờ bị một tên trộm đột nhập khi mọi người còn đang chìm trong giấc ngủ.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 9/8, một tên trộm đã đột nhập vào Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng, nơi đóng quân của CLB HAGL. Theo lời một thành viên của Trung tâm Hàm Rồng thì tên trộm định vào phòng các cầu thủ nhưng bảo vệ đã phát hiện.

hagl-v-league
Trung tâm Hàm Rồng bị trộm đột nhập

Trong video ghi lại, tên trộm thản nhiên đi lại ở ngoài hành lang. Hắn dò xét các phòng xung quanh rồi bước vào một căn phòng gần nhất thì bảo vệ phát hiện và truy đuổi. Dù bị té ngã khá đau nhưng hắn vẫn kịp đứng dậy tẩu thoát.

Trước đây, đã rất nhiều lần Hàm Rồng bị trộm. Hồi tháng Tư vừa rồi, kẻ trộm đã đột nhập lấy đồ của hàng loạt cầu thủ. Một vụ khác trong năm 2020 là kẻ trộm đột nhập khu của lứa U15, lấy điện thoại, laptop và tiền mặt của trợ lý kiêm điều phối viên sân Pleiku Lê Thanh An cùng bác sỹ Trần Quốc Bách và một số cầu thủ khác.

Nghiêm trọng nhất phải kể hồi 4/2019, kẻ gian được cho là còn chuốc thuốc mê một số cầu thủ như Hồng Duy, A Hoàng, Quang Nho, Kiên Quyết, Bảo Toàn để lấy trộm điện thoại, Ipad, máy tính...

VIDEO: Trộm đột nhập nơi ở của cầu thủ CLB HAGL

Khi đó, kẻ trộm còn cậy cả két sắt của HAGL để lấy trộm tiền. Tổng thiệt hại lên tới hàng trăm triệu và công an vẫn chưa thể tìm ra thủ phạm.

Đại bản doanh của HAGL nằm ở mỏm Hàm Rồng, là khu vực vắng người, xung quanh lại toàn rừng nên rất hoang vắng. Đặc biệt mặt sau của trung tâm lại giáp với rừng thanh long và rừng cao su không có tường rào. Điều này không khác nào ngôi nhà không cửa để trộm cắp hoành hành.

Theo dõi Sports442 trên