sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tìm được bến đỗ cuối sự nghiệp, Ozil gửi tâm thư "đẫm nước mắt" đến CĐV Arsenal

Thứ hai, 25/01/2021 11:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong ngày chính thức đầu quân cho Fenerbahce, Mesut Ozil đã gửi một bức tâm thư đầy xúc động đến CĐV Arsenal.

Sau gần 8 năm gắn bó, Mesut Ozil đã chính thức nói lời chia tay với Arsenal để chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho CLB Fenerbahce. Việc Ozil phải chia tay sân Emirates là điều không CĐV nào của Pháo thủ mong muốn nhưng giờ đây, đó là phương án tốt nhất cho cả hai.

Trên trang cá nhân, ngôi sao người Đức viết một bức tâm thư rất dài để bày tỏ nỗi lòng, khiến người hâm mộ đều cảm thấy xúc động rơi nước mắt:

"Pháo thủ thân mến. 7,5 năm, gần 3.000 ngày, cảm giác thật lạ khi viết lời nhắn này sau thời gian dài ở đây, tại London này. Kể từ thời khắc tôi tới, nơi đây đã giống như nhà. Tôi được chào đón bởi vòng tay rộng mở của tất cả nhân viên Arsenal, các đồng đội và quan trọng hơn cả là các fan phi thường.

Mesut-Ozil-arsenal
Ozil viết tâm thư chia tay Arsenal

Tôi sẽ luôn biết ơn vì niềm tin mà HLV Arsene Wenger đặt nơi tôi vào tháng 09/2013. Tôi đã trưởng thành với tư cách 1 người chững chạc tại bắc London, nơi mà tôi có thể mãi mãi gọi là nhà. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó.

Ở Arsenal rất lâu đồng nghĩa tôi đã trải qua các thăng trầm lẫn lộn. Hơn 250 trận, 44 bàn thắng và 71 kiến tạo, cuối cùng cũng đến lúc Arsenal và tôi chia tay.

Cùng nhau, chúng ta đã kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài qua 9 năm của CLB và mang huy chương khao khát trở lại với các fan xứng đáng.

ozil-noi-loi-chia-tay-arsenal

Thật khó để tôi diễn tả thành lời tình yêu mà tôi dành cho CLB này và các fan. Làm sao tôi có thể mô tả 8 năm đầy biết ơn chỉ trong 1 bức thư? Dù cho có thể không còn thi đấu cho CLB, tôi vẫn sẽ ủng hộ Arsenal trong mọi trận đấu. Tôi sẽ là 1 Pháo thủ cả đời này – không có bất kỳ hoài nghi nào cả.”

Ozil cũng tâm sự về khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi không được thi đấu tại Arsenal nhưng trên tất cả anh vẫn dành những lời trân trọng nhất để gửi đến CĐV của Pháo thủ.

Theo dõi Sports442 trên