sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Klopp: "Chúng tôi đã thua một trận đấu không thể để thua"

Thứ sáu, 22/01/2021 09:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua bạc nhược ngay trên sân nhà trước Burnley, HLV Jurgen Klopp đã nhận hết mọi trách nhiệm về mình.

trận đấu đêm qua với Burnley, Liverpool có tới 72% thời gian cầm bóng và tung ra 27 cú sút, nhưng đã bị đánh sập bởi một quả phạt đền muộn của Ashley Barnes và chấp nhận thất bại ngay tại Liverpool. Đây rõ ràng là thất bại khó chấp nhận của The Kop khi họ đang đua tranh cho ngôi vị vô địch ở mùa giải năm nay.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi đã thua trận đấu mà tôi nghĩ là khá khó để thua nhưng chúng tôi đã làm được. Và đó là lỗi của tôi bởi vì công việc của tôi là đảm bảo các cầu thủ có cảm giác đúng nhất, có đủ sự tự tin và đưa ra quyết định đúng đắn".

thumb_116955_default_news_size_5
HLV Klopp nhận hết trách nhiệm về mình sau trận thua của Liverpool

“Chúng tôi đã có bóng rất nhiều, chúng tôi đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm, tất cả đều ổn nhưng trong thời điểm cuối cùng, việc đưa ra quyết định lại không đúng. Chúng tôi có bóng ở đúng vị trí nhưng sau đó lại sút không trúng đích".

“Tôi đã nói điều tương tự vào tuần trước. Vấn đề là có gì đó không hiệu quả, chúng tôi cần cố gắng hơn và đưa ra quyết định tốt hơn. Nhưng nó đã không thành công vào tối nay, chúng tôi phải thừa nhận. Không có gì khác để nói và đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận. Đó luôn là lỗi của tôi, những thứ không thành công là lỗi của tôi. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài".

Thất bại khiến Liverpool đánh mất tới 12 điểm trong 5 trận gần nhất, và The Kop đã tụt lại trong cuộc đua vô địch. Sau 19 trận đã đấu, các nhà đương kim vô địch đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, với 34 điểm. Liverpool hiện kém đội dẫn đầu MU 6 điểm và kém Man City của Pep Guardiola 4 điểm, đội vẫn còn 1 trận đấu trong tay.

VIDEO: Dàn cầu thủ Liverpool vỡ òa, ăn mừng chức vô địch Premier League

Theo dõi Sports442 trên