sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch PSG: "Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo"

Thứ tư, 19/08/2020 08:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

PSG đã có chiến thắng dễ dàng trước Leipzig tại bán kết Champions League. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không giấu được niềm vui của mình.

Chủ tịch Al-Khelaifi chia sẻ với kênh RMC Sport sau trận bán kết tối 18/8: "Đây là một đêm lịch sử khi chúng tôi vào chung kết Champions League lần đầu tiên. PSG đã có một trận đấu hoàn hảo trước một đối thủ khó chơi. Tôi rất tự hào về các cầu thủ, cũng như ban huấn luyện. Chúng tôi xứng đáng vào chung kết. Đây là một giấc mơ. Tôi hy vọng nó tiếp tục phát triển"

Sau gần một thập kỷ "bơm tiền" đầu tư với cả tỷ USD được rót vào thị trường chuyển nhượng. Giờ đây, những ông chủ Qatar đã bắt đầu được hưởng thành quả. Chiến thắng nhẹ nhàng với 3 bàn thắng của Marquinhos, Di Maria và Juan Bernat như một lời khẳng định về sức mạnh của PSG ở thời điểm hiện tại.

neymar-psg
Sự đầu tư của những ông chủ Qatar đã được đền đáp

"Chúng tôi đã tiến gần đến giấc mơ. Chúng tôi xứng đáng và muốn tiến xa nhất có thể. Tôi tự hào về mọi người", Al-Khelaifi nhắc lại.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Tôi sẽ tận hưởng chiến thắng và xem trận bán kết hai vào ngày mai. Chúng tôi biết Bayern là ứng cử viên vô địch, nhưng đây là bóng đá. Trận đấu Chủ Nhật tới là thách thức lớn nhất đối với tôi từ đầu sự nghiệp. Chúng tôi có mặt ở đây để chơi trận chung kết và giành chiến thắng".

Ở trận bán kết còn lại, Bayern Munich là đội được đánh giá cao hơn Lyon. Người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi một trận chung kết đỉnh cao giữa hai đại gia PSG và Bayern Munich.

Trận đấu giữa Bayern và Lyon sẽ diễn ra lúc 2h ngày 20/8 (giờ Việt Nam). Trận chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8.

VIDEO: Neymar chửi Thiago Silva khi bị trêu chọc
Theo dõi Sports442 trên