sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Kiatisuk bán đấu giá chiếc áo HAGL được số tiền "khủng" để làm từ thiện

Thứ tư, 12/05/2021 10:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk mới đây đã đã bán chiếc áo đấu của HAGL có chữ ký của mình với giá cao để ủng hộ quê nhà Thái Lan.

V.League 2021 đang tạm hoãn và nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐT Việt Nam. HLV Kiatisuk của HAGL cũng không thể trở về nước do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, chiến lược gia 47 tuổi cũng đang có những hành động vô cùng ý nghĩa để hỗ trợ đồng bào ở quê nhà.

Với tình cảm dành cho đồng bào quê hương đang chống chọi với dịch bệnh, huấn luyện viên Kiatisuk đã bày tỏ tâm nguyện của mình với Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức. Ông xin phép bán đấu giá chiếc áo số 13 kèm chữ ký.

kiatisuk-dau-gia
Kiatisuk đấu giá chiếc áo số 13

Theo đó, HLV Kiatisuk đã bán đấu giá chiếc áo HAGL có đi kèm với chữ ký của mình. Sau 6 ngày đấu giá (từ ngày 5 đến 11/5), chiếc áo đấu HAGL có chữ ký Kiatisuk đã được một mạnh thường quân mua với giá 130 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được nhà cầm quân người Thái chuyển cho Quỹ phòng chống Covid-19 Thái Lan.

Ở thời điểm ban đầu, chiếc áo chỉ được rao bán với mức giá 2 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó mức giá đã tăng lên chóng mặt vì nhiều nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã trả giá cao để có thể sở hữu chiếc áo với chữ ký của Kiatisuk. Bên cạnh đó, họ cũng muốn ủng hộ cộng đồng Thái Lan.

hlv-kiatisuk-hagl
Toàn bộ số tiền sẽ được gửi về Thái Lan

Ngoài số tiền đấu giá chiếc áo, CLB HAGL còn nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, cá nhân và tổ chức khác trong chương trình đấu giá từ thiện này. Theo công bố của đội bóng, họ thu được 199 triệu đồng trong chiến dịch ủng hộ quê hương của "Zico Thái".

Trước đó, đội bóng đang dẫn đầu V.League 2021 thông báo một số nước như Thái Lan có số ca mắc Covid-19 tăng cao ở mức báo động.

Hiện tại, gia đình của HLV Kiatisuk sinh sống ở Thái Lan. Cô con gái Perth đang du học ở Anh. Vừa qua, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi Kiatisuk đích thân hỗ trợ cô con gái có một cuộc phỏng vấn riêng với tiền đạo Văn Toàn.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Toàn chém gió tiếng anh cùng con gái Kiatisuk

Theo dõi Sports442 trên