sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HAGL chưa đủ sức hút, Messi Thái buông lời “phũ phàng” với HLV Kiatisak

Thứ tư, 12/05/2021 04:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn đầu quân cho HAGL.

Chanathip Songkrasin hay còn được mệnh danh là Messi Thái, anh hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc hàng đầu Đông Nam Á khi đang chơi bóng tại J-League cho Consadole Sapporo. Đồng thời anh cũng là niềm tự hào và trụ cột của Đội tuyển Thái Lan.

Chanathip_Songkrasin_20191001
Chanathip Songkrasin đang là trụ cột của Đội tuyển Thái Lan

Thời gian qua đã có nhiều tin đồn cho rằng Chanathip Songkrasin có khả năng tái ngộ với HLV Kiatisak tại HAGL và giúp bầu Đức chinh phục những tham vọng lớn sắp tới. Tuy nhiên theo như chia sẻ của anh với truyền thông Thái Lan thì điều này chắc chắn sẽ không xảy ra.

NÓNG: HLV Park Hang Seo được CLB Nhật Bản hậu thuẫn cho VL World Cup 2022

Theo đó, Messi Thái Lan thẳng thắn nói: “Tôi sẽ không bỏ J-League để về thi đấu cho HAGL của HLV Kiatisak. Ý tưởng quay về thi đấu ở V.League, Thai League hay bất cứ giải đấu nào ở ĐNA chưa từng xuất hiện dù là trong suy nghĩ của tôi.”

Messi-Thai-Kiatisak-HAGL
Sẽ không có chuyện Chanathip Songkrasin đầu quân của HAGL của HLV Kiatisak

Tuyển thủ Thái Lan cho rằng mình hoàn toàn đủ khả năng để chơi ở các giải đấu hàng đầu Châu Á như J-League cho tới năm 35 tuổi nếu duy trì được thể lực. Đây mới là môi trường phù hợp để anh chứng tỏ bản thân. Cha anh hay bất cứ người ngoài nào khác sẽ không thể hiểu trình độ, hiểu công việc của anh hiện tại. 

Man Utd chính thức dâng ngôi vương Ngoại hạng Anh cho Man City

Cũng theo chia sẻ của cầu thủ sinh năm 1993, dù các CLB lớn ở Đông Nam Á có cho anh mức đãi ngộ “khủng” thì anh cũng sẽ không trở về vì hiện tại ở Nhật Bản anh đang có được mọi thứ, đặc biệt là niềm vui khi chơi bóng - điều quan trọng nhất đối với anh và vượt qua cả yếu tố tiền bạc.

VIDEO: 20 skill cực ngẫu hứng của Messi Thái Lan, cầu thủ được HAGL "khao khát"

Theo dõi Sports442 trên