sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Tàng hình" trước Leicester, Kevin De Bruyne tìm đến golf để giải sầu

Thứ hai, 28/09/2020 13:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bỏ lại những nỗi buồn sau trận thua đậm trước Leicester City, nhạc trưởng của Manchester City đã tìm đến một thú vui khác.

Trong một ngày mà hàng công không thể tạo ra được quá nhiều đột biến thì Man City đã phải trả giá bằng những sai lầm tứ hàng thủ. Hậu quả là họ để thua muối mặt với tỷ số 2-5 trước Leicester City. Kevin De Bruyne như thường lệ vẫn là cái tên cố gắng tung ra những đường chuyền đầy sáng tạo nhưng hiệu quả của cầu thủ người Bỉ trong trận đấu này cũng không cao.

Man City

Đây là một trong những thất bại cay đắng nhất của Man City những năm qua. Đối với HLV Pep Guardiola, ông trải qua lần đầu tiên để thủng lưới tới 5 bàn trong 1 trận đấu sau gần 700 trận ở sự nghiệp cầm quân. Các thành viên của Man City chắc hẳn không tránh khỏi nỗi buồn sau thất bại đêm qua.

Với De Bruyne, anh đã lựa chọn cách giải khuây trên sân golf. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1991 đăng tải bức ảnh bên bộ dụng cụ đánh golf. Tiền vệ 29 tuổi vừa được những người bạn tặng cho bộ gậy đánh golf xịn sò. De Bruyne lập tức check in và không quên gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn rất nhiều vì bộ gậy đánh golf mới nhé!".

-De-Bruyne-tim-kiem-niem-vui-tren-san-golf-hinh-anh

Ngoài bóng đá, De Bruyne còn có niềm đam mê với golf. Anh thường xuyên lựa chọn môn thể thao này để thư giãn trong thời gian rảnh rỗi sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng. Với sự xuất hiện của Gareth Bale tại Ngoại hạng Anh thì hội những cầu thủ đam mê bộ môn thể thao quý tộc đang không ngừng mở rộng.

Ngay sau trận thua trước Leicester City, đội chủ sân Etihad đã lập tức kích hoạt thương vụ Ruben Dias từ Benfica. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là trung vệ đắt giá nhất lịch sử Man City. Sau bản hợp đồng này thì số tiền mà Pep Guardiola chi ra cho hàng thủ đã cán mốc 400 triệu bảng.

Với cá nhân Bruyne, anh đang nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cùng với Lewandowski và Neuer. Kết quả của giải thưởng này sẽ được công bố trong buổi lễ bốc thăm Champions League vào ngày 1/10 tới đây.

VIDEO: Mourinho buồn bã nói về chấn thương của Son Heung Min
Theo dõi Sports442 trên