sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Kiatisuk chúc phúc cho Xuân Trường, tấm tắc khen: "Giỏi việc nước lẫn việc nhà"

Thứ năm, 08/04/2021 08:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của đội trưởng Xuân Trường trong buổi họp báo của HAGL trước vòng 8 V.League.

Tiền vệ Lương Xuân Trường dự kiến sẽ làm lễ ăn hỏi với bạn gái vào ngày 9/4 sau đó cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà sau vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. Vì lo việc cá nhân nên tiền vệ sinh năm 1995 sẽ rời đội bóng sau buổi tập ngày 7/4.

Trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo trước cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisuk đã chúc phúc cho cậu học trò bằng tiếng Việt, cùng với đó ông cũng đánh giá cao tác phong chuyên nghiệp của Xuân Trường: "Chúc mừng Xuân Trường làm đám hỏi. Cậu ấy đang tập với đội vì muốn giữ phong độ. Việc nước việc nhà" mà, cần đi song song với nhau".

kiatisuk-xt
HLV Kiatisuk chúc phúc cho Xuân Trường

Ở chuyến làm khách tại Hòa Xuân, HAGL sẽ mất cả Xuân Trường và Kim Dong-su vì án treo giò. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với thầy trò Kiatisuk bởi thầy trò Lê Huỳnh Đức cũng chỉ kém họ đúng 1 điểm trên BXH V.League.

Bên cạnh tình hình lực lượng, HLV Kiatisuk cũng chia sẻ thêm về đối thủ sắp tới. Theo vị chiến lược gia người Thái Lan, HAGL có 1 điểm thôi cũng là thành công.

"Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khó. Có đầy đủ lực lượng đã khó mà nay chúng tôi còn vắng Xuân Trường và Kim Dong-su. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng, thể hiện năng lực tốt nhất. Tôi rất muốn các cầu thủ dự bị phải thể hiện tốt. Ngoài ra cũng cần kiểm định lại sự tự tin của toàn đội trong hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi muốn giành điểm, 1 điểm cũng là thành công", HLV Kiatisuk cho hay.

Xem thêm:

VIDEO: Vợ sắp cưới của Xuân Trường khoe tài chơi piano

Theo dõi Sports442 trên