sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam được xả trại, dàn cầu thủ "quậy tung" trung tâm thương mại hàng đầu Dubai

Thứ tư, 02/06/2021 10:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong ngày được nghỉ tập, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã "đổ bộ" vào trung tâm thương mại đắt đỏ hàng đầu Dubai để mua sắm.

Sau trận đấu giao hữu với ĐT Jordan, ban huấn luyện của ĐT Việt Nam đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong ngày 1/6. Đây là cơ hội để các cầu thủ khám phá thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới cũng như lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi trở lại tập luyện.

Trong buổi chiều tối ngày 1/6, các thành viên cùng nhau đi mua sắm tại Dubai. Duy Mạnh cùng các đồng đội chủ yếu đến Dubai Mall - Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới nằm cách khách sạn Swissotel Al Murooj, cách nơi đóng quân khoảng 10 phút đi bộ.

duy-manh-dubai
Các cầu thủ "đổ bộ" vào trung tâm thương mại ở Dubai

Duy Mạnh chứng tỏ mình là một ông bố "quốc dân" khi ngay lập tức ghé vào một cửa hàng bán quần áo cho trẻ em để mua đồ cho con trai. Anh lựa chọn nhiều món đồ đáng yêu dành cho bé Ú.

duy-manh-dubai2
Duy Mạnh mua đồ cho con trai

Trong khi đó, tiền vệ Đức Huy ghé vào các cửa hàng đồ thể thao mang thương hiệu lớn như Adidas, Nike. Anh đi cùng Hồng Duy và Văn Thanh. Xuân Trường và Minh Vương đi cùng nhau chọn mua mỹ phẩm.

Trận giao hữu với Jordan là màn thử nghiệm đội hình duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước khi thi đấu các trận còn lại của bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này không cho phóng viên tác nghiệp, không quay video tư liệu, chỉ biết rằng sau 90 phút, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, và một số hình ảnh được liên đoàn bóng đá hai bên công bố.

xuan-truong-dubai
Xuân Trường đi cùng Minh Vương

Có thể thấy, các cầu thủ quan trọng đều đã được HLV Park Hang Seo cho ra sân. Dù không chắc chắn màn trình diễn của họ ra sao, song người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể yên tâm khi sức khỏe của các cầu thủ đã được đảm bảo.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn các vị trí xếp sau lần lượt 2 và 3 điểm. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là giành được 6 điểm để chắc chắn có vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Xem thêm:

VIDEO: Thầy trò HLV Park nhận quà "khủng" từ đại sứ quán Việt Nam tại UAE

Theo dõi Sports442 trên