sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Công Phượng bị chỉ trích vì không chụp ảnh với fan nữ, chiếc áo là lý do?

Thứ hai, 19/04/2021 14:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bên cạnh chiến thắng của HAGL trước CLB Hà Nội thì đoạn video ghi lại cảnh Công Phượng từ chối chụp ảnh cùng fan nữ cũng đang rất được chú ý.

Đoạn video được quay trong đường hầm của sân Pleiku trước khi trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra. Công Phượng khi đó đang ung dung nạp năng lượng bằng một trái táo thì có một fan nữ đã quyết tâm chạy tới để xin chụp ảnh cùng thần tượng.

Tuy nhiên, sự háo hức của cô gái này nhanh chóng bị dập tắt khi Công Phượng liên tục lắc đầu từ chối và . Thái độ của tiền đạo HAGL khiến anh nhận phải rất nhiều chỉ trích. Có bình luận cho rằng Công Phượng đã thiếu tôn trọng những người yêu thương, ngưỡng mộ mình: “Chụp hình chỉ mất 10 giây thôi mà, Công Phượng có biết họ đã đợi bạn cả tiếng?”

Video: Công Phượng từ chối chụp ảnh

Rồi một số khác thì tỏ ra thất vọng với thái độ có phần ngôi sao của tiền đạo xứ Nghệ dù đó chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi bên trong đường hầm. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên của HAGL đã khẳng định Công Phượng có lý do riêng của mình nên mới nhất định từ chối chụp ảnh như vậy.

HAGL vốn nổi tiếng là một đội bóng vô cùng thân thiện, đặc biệt là có phần dễ tính khi được người hâm mộ tiếp cận. Công Phượng lại là người có chỗ đứng và tầm ảnh hưởng rất lớn tại phố Núi. Người ta cũng thường xuyên bắt gặp cầu thủ xứ Nghệ thân thiện chụp ảnh và ký tặng fan. Vì vậy, việc từ chối lời mời chụp ảnh từ fan nữ chắc hẳn có lý do riêng.

ly-do-cong-phuong-tu-choi-loi-moi-chup-anh-tu-fan-nu2
Lý do nào khiến Công Phượng từ chối như vậy?

Rất có thể trước trận đấu Công Phượng kiêng kỵ chụp ảnh cùng fan vì theo quan niệm của một số cầu thủ điều này không mang đến nhiều may mắn. Ngoài ra, sau khi kết hôn với Viên Minh, Công Phượng chú ý giữ khoảng cách với người khác giới để tránh thị phi.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất nằm ở chiếc áo mà bạn nữ và cả Công Phượng đang mặc trong đường hầm. Cô gái này đang là đại diện hình ảnh của Red Bull, vì vậy nếu Công Phượng chụp ảnh rất có thể sẽ bị vi phạm trong việc quảng cáo sản phẩm. Nếu nhìn lại sẽ thấy trước khi từ chối fan nữ, tiền đạo 26 tuổi cũng đã có hành động chỉ tay vào logo Red Bull với ngụ ý rằng không thể chụp ảnh với trang phục đó.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên