sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chán nản, CĐV MU muốn Cavani về đá trung vệ thay cho Harry Maguire

Thứ hai, 05/10/2020 13:52 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù hàng thủ của MU đang thi đấu rất tệ nhưng BLĐ của đội bóng này vẫn không có ý định chiêu mộ thêm một trung vệ nào.

Không phải chỉ ở đầu mùa giải năm nay mà cả mùa giải trước, hàng thủ của MU chưa bao giờ đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ của đội bóng. Từ khi Bruno Fernandes đến với sân Old Trafford, những kết quả khả quan đã che mờ đi sai sót của những cầu thủ thi đấu ngay trước khung thành.

Tuy nhiên, sau những trận đấu vừa qua, màn trình diễn của MU mà đặc biệt là hàng phòng ngự như một giọt nước tràn ly với CĐV của Quỷ đỏ. Dù có thay thế Lindelof bằng Eric Baily thì mọi thứ cũng chẳng khấm khá hơn với đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer nếu không muốn nói là tệ đi trong trận đấu mà họ để thua tới 6 bàn trước Tottenham.

cham-diem-mu-1-6-tottenham-qua-nhieu-toi-do1601834363

Chứng kiến đội bóng càng thi đấu càng thất vọng nhưng không hề có một động thái nào cho thấy họ sẽ bổ sung một trung vệ đẳng cấp, rất nhiều CĐV của MU đã có ý tưởng để tiền đạo Edison Cavani đá thay vị trí của Harry Maguire. Tiền đạo người Uruguay dự kiến sẽ kiểm tra y tế tại MU trong 1,2 ngày tới.

Tài khoản Twitter Alfie Differ thắc mắc: "Liệu Cavani có thể đá trung vệ không nhỉ? Chắc chắn anh ta sẽ chơi tốt hơn Maguire đấy."

screenshot.26

Một tài khoản khác cho rằng: "Anh ta phản ứng chậm chạp, không biết lãnh đạo hay tranh đấu. Thế nhưng vẫn được khen mãi. Nếu Cavani đá trung vệ thì sao? Ít nhất thì anh ấy sẽ biết rõ những gì đang diễn ra xung quanh, hơn là Maguire."

Trong khi đó những người khác còn tỏ ra thờ ơ với kỳ chuyển nhượng của MU: "Tôi còn chẳng buồn quan tâm với Cavani, khi mà chúng ta chẳng có một hàng thủ tử tế... MU cần Telles và một trung vệ mới, chứ tôi sẽ chẳng sống nổi hết mùa này nếu Maguire cứ tiếp tục ra sân.

screenshot.27

Telles, Sancho và Cavani sẽ chẳng ngăn được Maguire và Lindelof mắc những sai lầm. Thế quái nào chúng ta lại không tìm mua trung vệ suốt thời gian qua cơ chứ."

Xem thêm:

VIDEO: Solskjaer mỉa mai cầu thủ Tottenham
Theo dõi Sports442 trên