sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Kinh doanh khó khăn, Công Phượng quyết định rút vốn khỏi quán Cafe CP10

Thứ hai, 05/10/2020 10:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Không chỉ là một cầu thủ đá bóng, Công Phượng còn sở hữu cho riêng mình một chuỗi cửa hàng Cafe, tuy nhiên tình hình kinh doanh đang không khả quan.

Công Phượng sở hữu chuỗi Cafe CP10 ở 3 chi nhánh Hà Nội, TPHCM và Gia Lai. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cơ sở tại Hà Nội đã được chuyển giao cho chủ mới do quán quá vắng khách. Quán CP10 Coffee của Công Phượng nằm trên phố Triệu Quốc Đạt, ngay trung tâm Hà Nội, cách Hồ Gươm hơn 1 cây số.

Thiết kế của quán tuy không quá  màu mè, nổi bật nhưng lại đơn giản theo phong cách mộc mạc và đơn giản. Khai trương được gần 3 năm, kể từ 2017. Thời gian đầu, quán Cafe của chàng ngôi sao xứ Nghệ khá hút khách nhờ danh tiếng của anh.

cong-phuong-cp10

Nhưng theo thời gian, lượng khách đến đây không còn được duy trì và ngày càng trở nên vắng vẻ. Theo thông tin từ nhân viên trong quán cung cấp, quán Cafe này hiện đã được sang tên cho chủ mới. Công Phượng đã thoái hết toàn bộ vốn và không còn là ông chủ của cơ sở CP10 Coffee tại Hà Nội.

Một nhân viên trong quán đề nghị được dấu tên, cho biết: "Quán bọn em thương hiệu vẫn mang tên là CP10 Coffee, nhưng anh Công Phượng đã không còn là chủ chính của quán này nữa. Bọn em được biết anh ấy đã rút hết vốn. Bọn em cũng không nắm được chính xác, chuyện này chỉ có người chủ mới và anh Công Phượng biết. Nhưng bọn em nghe nói, anh Phượng đầu tư gần 1 tỷ đồng  vào quán."

cp-10-coffee

Với lượng fan hùng hậu, Công Phượng đã nghĩ đến việc kinh doanh khi vẫn đang chơi bóng đỉnh cao. Anh bắt đầu trở thành ông chủ cách đây vài năm với quán cafe CP10 nằm trên đường Cù Chính Lan, TP. Pleiku (Gia Lai).

Sau khi quán khai trương vào ngày 20/11/2017, quán cafe của Công Phượng đã đón một lượng khách ủng hộ rất lớn. Sau một năm thành công tại TP. Pleiku, Công Phượng tiếp tục “Bắc tiến” với sự ra đời của cafe CP10 tại Hà Nội.

Mặc dù rút hết vốn ở quán Cafe ngoài Hà Nội, nhưng hiện Công Phượng vẫn còn 1 quán Cafe ở Gia Lai và 1 quán Cafe ở TP.HCM dưới sự tư vấn của Bầu Đức vẫn đem lại lợi nhuận cao. Đó là còn chưa kể nguồn thu từ kinh doanh chuỗi nhà hàng “Bánh tráng thịt heo’ ở Sài Gòn cũng đang khả quan. Mới đây, Công Phượng và bà xã Viên Minh còn cho ra mắt thêm một thương hiệu thời trang riêng.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bắn rap
Theo dõi Sports442 trên