sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội trưởng huyền thoại đăng trạng thái ẩn ý, ủng hộ Messi rời Barca

Thứ tư, 26/08/2020 08:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu trung vệ Carles Puyol, huyền thoại sống của Barca đã gửi lời chào tạm biệt tới Messi thông qua mạng xã hội Twitter.

Cách đây ít giờ đồng hồ, hàng loạt trang tin thể thao như Marca, Sky Sports, Foot Mercato xác nhận Messi đã gửi một bản fax tới ban lãnh đạo Barca, với yêu cầu được giải phóng hợp đồng thông qua việc kích hoạt điều khoản cho phép cầu thủ Argentina được tự do ra đi vào cuối mỗi mùa giải.

Theo bản hợp đồng giữa 2 bên, Barca cho phép Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Khi đó, đội bóng chiêu mộ Messi không cần trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

huyen-thoai-song-cua-barca-viet-loi-chia-tay-messi
Messi đã yêu cầu được ra đi

Không lâu sau vụ việc này, cựu đội trưởng của đội bóng xứ Catalan  Carles Puyol đã đăng dòng trạng thái với ngụ ý ủng hộ cầu thủ người Argentina. Anh viết: "Respeto y admiración, Leo. Todo mi apoyo, amigo". (Tạm dịch: Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ cậu, Leo. Tôi luôn luôn ủng hộ cậu, người anh em).

Không trực tiếp, nhưng ai cũng có thể hiểu rằng đây là lời chào tạm biệt của Carles Puyol tới người đàn em của mình. Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác của người hâm mộ với gần 260.000 like và gần 90.000 bình luận. Tiền đạo Luis Suarez cũng để lại những hình vỗ tay với hàm ý ủng hộ quan điểm của Puyol.

Nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ sớm mở cuộc họp với Messi để thuyết phục anh ở lại. Tân HLV trưởng Ronald Koeman cũng không muốn để ngôi sao lớn nhất đội bóng ra đi.

lionel-messi-carles-puyol
Cựu đội trưởng Puyol lên tiếng ủng hộ Messi

Nhưng theo nhiều chuyên gia, Messi muốn rời khỏi Barcelona do anh không hài lòng với việc quản lý và thiếu kế hoạch của đội bóng này. Có phóng viên còn cho biết, Messi đã "bị cô lập" ở Barcelona. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến Barca thi đấu bạc nhược và thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở trận tứ kết Champions League vừa qua.

Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng được đồn đoán là điểm đến của Messi, bao gồm Man City, Inter Milan, PSG và Juventus. Theo truyền thông châu Âu, Man City đang là đội chiếm ưu thế hơn cả nhờ tiềm lực tài chính hùng hậu và có sự xuất hiện của Pep Guardiola.

Việc đội trưởng của CLB muốn ra đi sau hai thập kỷ khoác áo Barcelona chắc chắn là câu chuyện nóng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 tính đến thời điểm hiện tại.

VIDEO: Thomas Tuchel: "HLV nào mà không muốn có Messi chứ?"
Theo dõi Sports442 trên