sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bảo vệ Messi, CĐV Barca tới Camp Nou biểu tình yêu cầu Bartomeu từ chức

Thứ tư, 26/08/2020 07:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ít giờ sau khi có tin Messi muốn chấm dứt hợp đồng với Barca, các CĐV của đội bóng này đã tổ chức biểu tình yêu cầu chủ tịch Bartomeu từ chức.

Mới đây, Messi đã chính thức gửi fax cho BLĐ Barca và yêu cầu được rời đội bóng ngay trong hè này. Cầu thủ người Argentina sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do dù còn giao kèo với đội chủ sân Camp Nou đến tháng 6/2021.

cdv-barca

Một cuộc họp khẩn giữa BLĐ Barca đã được diễn ra ngay sau đó. Chủ đề của cuộc họp xoay quanh việc Messi ở lại hay Bartomeu từ chức. Cùng lúc, hàng trăm CĐV Barca xuống đường biểu tình yêu cầu chủ tịch Josep Maria Bartomeu phải rời ghế nóng.

cdv-barca-1

Trước cửa SVĐ Camp Nou, các CĐV hô vang khẩu hiệu: "Bartomeu, hãy từ chức đi!", đám đông cũng không quên kêu gọi Messi tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng xứ Catalan. Messi cho rằng nếu Bartomeu còn tại vị, Barcelona sẽ chẳng thể làm được bất cứ điều gì.

cdv-barca-2
cdv-barca-3

Hợp đồng của Messi và Barca có điều khoản cho phép anh tự do rời đội bóng sau khi mùa giải khép lại. Messi và luật sư đang rất tự tin có thể kích hoạt điều khoản này để đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng.

Mâu thuẫn giữa Bartomeu và Messi ở thời điểm hiện tại được cho là không thể giải quyết. Trước đó, HLV Koeman đã gặp riêng Messi để thuyết phục siêu sao này ở lại đội bóng. Tuy nhiên, Messi khẳng định "không thấy tương lai tại Barca" sau khi nghe bản kế hoạch của tân HLV người Hà Lan.

Messi-268

Hiện Man City, Inter Milan và PSG đang là 3 đội bóng sẵn sàng chi một mức lương khủng để lôi kéo Messi. Đây đều là những CLB có tham vọng và có thể thuyết phục được tiền đạo người Argentina. Ở những năm cuối sự nghiệp, Lionel Messi rất muốn thi đấu cho một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

VIDEO: CĐV Barcelona biểu tình phản đối chủ tịch Bartomeu
Theo dõi Sports442 trên