sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bùi Tiến Dũng lấn sân sang kinh doanh, cam kết hỗ trợ trẻ em nghèo

Thứ bảy, 05/12/2020 15:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa ra mắt dòng sản phẩm thể thao của riêng mình cam kết trích lợi nhuận để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em nghèo.

Sáng 5/12, trung vệ đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng đã ra mắt nhãn thể thao riêng của mình mang tên Alhpa-TD04 như một cách lập quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mổ tim, với mục tiêu lâu dài sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho CLB Viettel.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Bùi Tiến Dũng và CP Sport. Dự án này sẽ bán áo có chữ ký của Bùi Tiến Dũng, gây quỹ hỗ trợ cho các ca mổ tim dành cho các trẻ em khó khăn.

 bui-tien-dung-hop-bao-alpha-td04
Bùi Tiến Dũng lấn sân sang kinh doanh

Bùi Tiến Dũng nói: “Tôi sẽ cố gắng đưa ra đóng góp nhỏ bé của mình để lan tỏa sản phẩm, tạo sự thích thú và luôn đem điều mới mẻ nhất đến cho mọi người. Thực tế khi trực tiếp mặc trang phục mới này rất thoải mái, thông thoáng mồ hôi và tạo cảm giác rất thoải mái"

Đội trưởng của Viettel và đối tác cho biết sẽ trích 5-10% lợi nhuận để gây quỹ cho các ca mổ tim, cố gắng mỗi quý sẽ thực hiện 1 ca mổ cho trẻ em không may ở các vùng khó khăn. 

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng tiết lộ về việc tiếp tục gắn bó với CLB Viettel: "Tôi vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Viettel. Về lâu dài, tôi một khi đã dân thân thử sức ở lĩnh vực này, sẽ nỗ lực hết sức để dòng áo này sẽ phát triển đủ để trở thành nhà tài trợ trang phục cho CLB Viettel mà tôi luôn yêu mến", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

bui-tien-dung-khanh-linh
Năm 2020 thành công của Tiến Dũng

Trung vệ 25 tuổi vừa trải qua một mùa giải vô cùng đáng nhớ với đội bóng áo lính khi họ đã biến CLB Hà Nội trở thành cựu vương V.League. Tháng 12 này, Bùi Tiến Dũng sẽ hội quân cùng ĐTVN để chuẩn bị cho năm 2021 đầy khó khăn.

Hơn thế nữa, Bùi Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh cũng sẽ tiếp bước Công Phượng, tổ chức hôn lễ chính thức. Cặp đôi dự kiến cũng tổ chức đám cưới ở 3 nơi là Bắc Ninh, Hà Nội và Hà Tĩnh với quy mô không hề kém cạnh Công Phượng.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh bằng nhẫn kim cương
Theo dõi Sports442 trên