sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến khu cách ly, làm điều đặc biệt với Hà Đức Chinh

Thứ năm, 24/06/2021 08:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong ngày cuối cùng cách ly của ĐT Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lái siêu xe tới và làm điều đặc biệt cho người đồng đội thân thiết Hà Đức Chinh.

ĐT Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã trở về TP.HCM để thực hiện cách ly trong 7 ngày theo quy định.

Ở ngày cuối, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gây bất ngờ khi lái siêu xe tới khu cách ly của ĐT Việt Nam. Do không được vào bên trong nên Bùi Tiến Dũng chỉ có thể đứng bên ngoài và làm điều đặc biệt đối với người đồng đội thân thiết Hà Đức Chinh.

Video: Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly

Trên Instagram cá nhân của mình, Hà Dức Chinh đã đăng Bùi Tiến Dũng đứng ở phía dưới và vẫy tay, thậm chí là nhảy nhót tưng bừng để có thể gây chú ý với cậu bạn đang ở bên khung cửa sổ. Những ngày qua, các tuyển thủ tuyệt đối không được rời khỏi phòng mà chỉ có thể mở cửa sổ và nhìn ngắm bên ngoài.

Nếu như Đức Chinh giả vờ: "Tình cờ gặp người quen", thì Bùi Tiến Dũng đã lý giải hành động đáng yêu của mình câu nói đầy tình cảm: "Thấy bạn buồn quá mình qua làm bạn vui thôi". Có thể thấy, tình bạn giữa Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh thắm thiết đến nhường nào.

video-tien-dung-toi-khu-cach-ly-bay-to-voi-duc-chinh-2

Bùi Tiến Dũng có thể hiểu được phần nào tâm trạng bức bối của Đức Chinh khi phải ở trong phòng suốt 7 ngày và nhiều sinh hoạt cá nhân bị hạn chế. Ngay cả việc sang phòng của các đồng đội cũng bị cấm. Do đó, ngoài ăn, ngủ, tập luyện với máy chạy bộ trong phòng hay lướt mạng, các ngôi sao bóng đá Việt Nam không biết làm gì khác.

Do cũng đang sinh sống và khoác áo CLB TP.HCM nên Bùi Tiến Dũng đã tranh thủ đến thăm cậu bạn thân thiết, đồng thời tiếp thêm động lực tinh thần cho Đức Chinh. Phong độ trồi sụt khiến Bùi Tiến Dũng không được gọi lên ĐT Việt Nam, song thủ thành gốc Thanh Hóa vẫn rât trân trọng các mối quan hệ đã từng có.

Ngoài Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Đoàn Văn Hậu và Quang Hải. Đây là 4 cầu thủ có chung người đại diện Nguyễn Đắc Văn.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên