sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Barcelona dán tên Ronaldo trong phòng thay đồ vì lý do không ai ngờ

Thứ hai, 19/07/2021 09:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Barcelona mới đây đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi dán tên của Ronaldo ngay trong phòng thay đồ của đội bóng.

Barcelona và Ronaldo là hai cái tên khó có thể đứng cạnh nhau bởi siêu sao người Bồ Đào Nha là huyền thoại sống của Real Madrid. Thế nhưng mới đây, tờ AS đã chia sẻ một thông tin khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trong phòng thay đồ của đội chủ sân Camp Nou có dán tên của Ronaldo. Tuy nhiên, khi nghe đến lý do của việc này thì những thắc mắc cũng được giải đáp. Tên của cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện diện trên tường phòng thay đồ tại sân tập CLB như một lời cảnh báo cho các cầu thủ để giảm thiểu nguy cơ nhiễm Covid-19.

tai-sao-cristiano-ronaldo-co-mat-trong-phong-thay-do-barca_22912
Phòng thay đồ của Barcelona có nhắc tên Ronaldo

Ronaldo là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất bị nhiễm Covid-19. CR7 được chấn đoán dương tính trong thời gian tập trung thi đấu với tuyển Bồ Đào Nha hồi tháng 10 năm ngoái. Điều này đã khiến anh bỏ lỡ cuộc đối đầu với Lionel Messi ở Champions League giữa Juventus và Barca.

Bây giờ, tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ rằng, những dòng tin tức về việc Ronaldo nhiễm bệnh vẫn được nhìn thấy tại sân tập của Barca để nhắc nhở rằng các cầu thủ có thể dễ dàng nhiễm vi-rút mặc dù tuân theo các quy tắc phòng bệnh nghiêm ngặt.  

ronaldo-messi-juventus-barca
Barcelona dùng Ronaldo để nhắc nhở cầu thủ về covid-19

Bên dưới dòng tin tức này là một cảnh báo khác cho cầu thủ với dòng chữ “Sự cạnh tranh đang bị đe dọa”, cho rằng dương tính với Covid-19 sẽ khiến việc thi đấu của họ gặp rủi ro.

Barceloan là một trong những CLB có ít trường hợp nhiễm bệnh nhất. Sergi Roberto là cầu thủ duy nhất bỏ lỡ một số trận đấu do dương tính. Tuy nhiên, điều này không giúp đội bóng xứ giành chức vô địch Tây Ban Nha khi chỉ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga khi mùa giải kết thúc.

Xem thêm:

VIDEO: Messi bị fan vây kín ở nhà hàng tại Mỹ

Theo dõi Sports442 trên