sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thực hư chuyện tình của bộ đôi hot boy HAGL và mối tình 'dành cả thanh xuân' bên nhau

Thứ sáu, 05/03/2021 16:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong tiết lộ mới đây từ bạn bè của Văn Toàn và Văn Thanh, tình trạng mối quan hệ của hai cầu thủ của HAGL đã được sáng tỏ.

Mới đây, Phương Thảo - vợ cũ của cầu thủ Bùi Văn Long đã tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại của Văn Toàn và Văn Thanh. Theo đó, chuyện tình của Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung đã kết thúc được gần nửa năm.

Dù đã chia tay, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè. Với Văn Toàn, người hâm mộ phát hiện ra anh vẫn chưa nguôi đi nỗi buồn sau khi kết thúc mối tình nhiều năm. Thời gian nghỉ Tết, trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã chia sẻ đoạn tâm sự:

"Thật khó để ta quên đi thói quen từng gắn bó với ta một khoảng thời gian rất dài, những thứ mà ta đã cảm thấy thân như gắn liền với cuộc sống hằng ngày. Mình thật sự không thể quên vì mỗi khi nghĩ lại vẫn cười ngu ngơ và có thể nhẹ nhàng rơi nước mắt.

vantoan-1

Cũng cố gắng để gượng ép bản thân là quên đi để bước tiếp những ngày tháng mới, nhưng chợt nhận ra là không thể, vì đã cố gắng quên nhưng cuối cùng rất dễ bị đánh gục bởi một hành động loé qua. Nên thôi, cố gắng gạt sang một bên để thời gian làm nhiệm vụ của nó".

Văn Toàn bắt đầu hẹn hò với Trang Nhung từ năm 2014, khi ấy anh còn là một cầu thủ trẻ của HAGL. Lần đầu tiên chân sút sinh năm 1996 công khai thể hiện tình cảm với bạn gái là vào ngày 21/7/2017 khi anh lập cú đúp, góp công lớn giúp U22 Việt Nam đánh bại Macau với tỷ số 8-1 ở vòng loại U23 châu Á 2018.

Sau khi ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1996 đã thể hiện ăn mừng bằng cách vén áo khoe dòng chữ: "Đừng buồn nhé TN". (TN là tên viết tắt của cô bạn gái Trang Nhung). Cũng giống như bạn thân Công Phượng, Văn Toàn cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm và rất hiếm khi công khai.

van-thanh-2

Đồng cảnh ngộ với Văn Toàn, một cầu thủ khác của đội bóng phố Núi là hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã 'đường ai nấy đi' với cô bạn gái Bảo Trân. Trong thời gian dài vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 và bạn gái không còn xuất hiện hay thể hiện tình cảm vào dịp đặc biệt.

Hiện cả hai đã xoá hết những hình ảnh liên quan tới nhau. Bạn bè của Vũ Văn Thanh cũng xác nhận chuyện anh đã trở lại với tình trạng 'độc thân'.

Xem thêm:

Văn Toàn 'phũ' CLB châu Âu khiến báo Thái Lan sốc toàn tập

Vợ chồng Công Phượng hợp sức 'dìm hàng' Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên