sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Thánh" Karius gửi lời tuyên chiến đến thủ thành Alisson Becker

Thứ bảy, 13/06/2020 11:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kết thúc chuyến du ngoạn thời gian qua, Karius gửi lời thách thức đến thủ thành số 1 của Liverpool, Alisson Becker về việc anh sẽ trở lại để lấy lại những thứ đã từng là của mình.

Karius đã để mất vị trí trong khung gỗ sau trận thua của đội nhà trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League hai năm trước đó.

Trả giá cho sai lầm này, anh đã bị đội bóng chủ quản đem cho CLB Besiktas mượn. Liverpool nhanh thế vị trí đó bằng thủ môn Alisson, với mức giá 67 triệu bảng từ Roma và thủ thành người Brazil đã nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Klopp.

Karius

Theo đó, mới đây thủ môn người Đức đã đơn phương kết thúc hợp đồng cho mượn kéo dài hai năm với Besiktas vì lý do đội bóng này nợ lương.

Việc anh và Liverpool vẫn còn đến 2 năm hợp đồng đã khiến thủ môn 27 tuổi có niềm tin sẽ sớm lấy lại vị trí của mình trong khung gỗ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Transfermarkt mới đây, anh đã có những chia sẻ về tương lai trong lần tái xuất đội bóng vùng Merseyside lần này.

‘Thật vô nghĩa khi nói rằng tôi rời Liverpool vì một CLB kém hơn và tôi chỉ xếp thứ 2 ở đó. Tôi sẽ gắng sức tập luyện tại Liverpool. Là thủ thành thứ hai ở Anh, bạn phải biết là tôi luôn có cơ hội.”

“Liverpool là đội bóng tốt nhất thế giới, nơi cạnh tranh các danh hiệu và tôi có những đồng đội đẳng cấp xung quanh mình trong buổi tập. Đây rõ ràng là cơ hội tốt để trở lại Liverpool. Tôi rất háo hức về điều đó.”

karius-1200x798

“Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng mình có chỗ đứng tốt để chắc chân ở lại Liverpool. Dù là số 1 hay lựa chọn thứ 2 thì tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình.” Cầu thủ người Đức tự tin nhận định.

Liverpool đang đứng trước cơ hội giành chức  vô địch Ngoại Hạnh Anh mùa giải này.

Hiện Lữ đoàn đỏ đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City đến 25 điểm và chỉ cần 2 trận thắng để kết thúc 30 năm mòn mỏi chờ Cup.​

Theo dõi Sports442 trên