sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

CĐV Đông Nam Á choáng váng vì SVĐ của đội bóng Việt Nam trồng rau, nuôi gà ngay sau gôn

Thứ ba, 26/01/2021 14:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sân nhà của CLB Hải Phòng đang ở mức 'báo động đỏ' khi mặt sân rất kém chất lượng, không chỉ vậy, sân Lạch Tray còn được tận dụng để tăng gia sản xuất.

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia (VĐQG) LS V-League 2021 đã diễn ra được 2 vòng đấu và thu hút được sự đông đảo người hâm mộ đến sân theo dõi. Thế nhưng công tác tại sân lại đang tồn đọng những vấn đề đáng báo động.

Theo đó, nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho đội bóng vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sân nhà của CLB Hải Phòng được tận dụng tối đa hết mức. Trong trận thắng 3-2 của đội chủ sân Lạch Tray với đội bóng thành Nam, máy chiếu đã quay đến cảnh một góc bên ngoài đường pitch của sân Lạch Tray đã được tăng gia để trồng rau và nuôi gà, thậm chí nuôi cả chó ở khán đài D.

sanlachtray3-1611635631
Những khoảnh rau tươi tốt được trồng phía sau cầu môn khung thành.

Nhiều khán giả đến sân đã chụp lại và đưa lên mạng xã hội và trở thành vấn đề bàn tán nhiều nhất hiện nay. Nhiều người nói đùa rằng sân Lạch Tray dường như còn thiếu hồ cá hay đàn lợn nữa cho đủ bộ.

sanlachtray2-1611635631
Khó mà tin được đây là một sân vận động

Một CĐV khác thì tin rằng các cầu thủ Hải Phòng hoàn toàn có thể đá xong và ra nướng thịt cuốn rau ăn ngay lập tức nhằm lấy lại sức. "Đá xong làm nồi lẩu cũng vui", một CĐV khác bình luận.

Không chỉ bàn tán trong nước, những bức hình về ruộng rau xanh mơn mởn này còn lan truyền rất nhanh trên các phương tiện truyền thông, thậm chí nó còn được chia sẻ trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á. Tất cả đều tỏ ra bất ngờ và dành những chia sẻ hài hước.

Đáng chú ý là những bình luận: "Một sân vận động rất độc đáo" hay như "Quả là một sân bóng mang tính kinh tế cao"; "Vừa ăn rau vừa xem bóng đá, quá tuyệt vời".

sanlachtray-1611635631
Rau được trồng vô cùng tươi tốt

Thực tế sân Lạch Tray đã được tận dụng tăng gia sản xuất từ nhiều năm nay. Nhưng mọi chuyện chỉ nổi lên ở mùa giải năm nay, khi chất lượng nhiều sân bãi ở V-League rơi vào tình trạng báo động. Và tất nhiên, sân nhà của Hải Phòng cũng không phải là nơi có mặt cỏ đẹp, đạt chuẩn chất lượng.

SVĐ Lạch Tray nằm trên đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Đây là một trong những sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam với khoảng hơn 30.000 chỗ ngồi. Nơi đây được xem là "chảo lửa", là "thánh địa" của CLB Bóng đá Hải Phòng.

Xem thêm:

HLV Trương Việt Hoàng trần tình sau trận thua Hải Phòng

CLB Hải Phòng phản ứng lên VPF vì sai lầm nghiêm trọng

Theo dõi Sports442 trên