sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huỳnh Anh thân thiết với mẹ nuôi Quang Hải trong tiệc sinh nhật

Thứ tư, 15/07/2020 14:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau những biến cố đã xảy ra thì giờ đây cặp đôi Quang Hải – Huỳnh Anh ngày càng thân thiết khi bám lấy nhau như "sam đôi". Mới đây nhất là cả hai đã cùng nhau đến dự sinh nhật của mẹ nuôi.

Huỳnh Anh và bạn trai đã kỷ niệm 2 tháng bên nhau bằng chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Trước đó cô cũng đã có mặt trên sân Hòa Xuân để cổ vũ Quang Hải và đồng đội thi đấu.

Trong trận đấu này, Quang Hải chỉ được ra sân từ ghế dự bị. Anh cũng không thể hiện được gì nhiều trong trận hòa của đội nhà trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng thuộc khuôn khổ vòng 9 V-League 2020.

Mới đây trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ nuôi Quang Hải, cả hai tiếp tục sánh bước bên nhau. Cả hai cùng mặc đồ “tông xoẹt tông”, thể hiện nhiều cử chỉ đáng yêu và vô cùng tình cảm. Cô nàng Huỳnh Anh đang dần trở thành nhân vật quan trọng không thể thiếu trong gia đình của Quang Hải.

huyynh anh

Không thế mà nhiều sự kiện trọng đại của gia đình người yêu đều có mặt cô bạn gái sinh năm 1999 này. Hay như trong ngày anh trai và Quang Hải khai trương trung tâm bóng đá tại quê nhà cô cũng đến tham dự. Cũng vì mối quan hệ thân thiết này mà Huỳnh Anh tỏ ra thoải mái mà không có chút rụt rè với người thân của Quang Hải.

Trải qua nhiều sóng gió khi bắt đầu công khai chuyện tình cảm. Giờ đây cả hai đã cùng nhau vượt qua và ngày càng gắn bó hơn. Quang Hải mới chỉ trở lại thi đấu trong khoảng thời gian cuối trận ở vòng 9 V-League 2020. Trước đó anh bị đa chấn thương và dính sốt nặng.

Sau khi trở lại sân cỏ, cầu thủ sinh năm 1997 chưa thể đạt được thể lực tuyệt đối. Thế nhưng trong trận đấu tiếp theo chạm trán với CLB Hải Phòng, cầu thủ này sẽ là nhân tố chính giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm.

Theo dõi Sports442 trên