sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải khẳng định V.League 2020 là mùa giải thành công với bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 08/11/2020 21:59 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nỗ lực hết sức nhưng không thể giúp Hà Nội bảo vệ ngôi vương, Quang Hải đã có những chia sẻ sau trận đấu cuối cùng của V.League 2020.

Quang Hải là người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đại thắng 4-0 của Hà Nội trước Than Quảng Ninh tại vòng cuối cùng của V.League 2020. Dù giành chiến thắng, Hà Nội vẫn phải ngậm ngùi về nhì khi Viettel nắm trong tay quyền tự quyết và đã tận dụng rất tốt lợi thế của mình để lên ngôi vô địch.

quang-hai-tqn

Sau trận đấu, Quang Hải chia sẻ: "Trong bóng đá, ai tận dụng được cơ hội thì họ xứng đáng. Tôi và đồng đội luôn cố gắng để thi đấu tốt nhất trong mọi trận. Trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì và chúng tôi phải chấp nhận với điều đó".

quang-hai-sg

Theo tiền vệ sinh năm 1997, V.League 2020 là một mùa giải hấp dẫn và có thể coi là thành công với bóng đá Việt Nam.

"Các đội đều cống hiến để tạo nên mùa giải kịch tính đến phút cuối. Đây là mùa giải hay và thành công. Năm nay rất khó khăn với CLB Hà Nội. Điều quan trọng là tôi cùng đồng đội, lãnh đạo và ban huấn luyện đồng lòng, nắm tay, cố gắng hết sức mình.

cdv-hn-khoc

Hôm nay, hình ảnh các CĐV rơi nước mắt khiến không chỉ tôi mà toàn thể đội bóng hết sức xúc động. Chắc chắn là chúng tôi phải hướng đến mùa giải mới tốt hơn nữa để đền đáp lại lòng tin yêu đó. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới CĐV đã luôn động viên và đồng hành cùng CLB Hà Nội trong bất cứ hoàn cảnh nào", Quang Hải nói thêm.

Thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương, Hà Nội cũng không thể giành vé tham dự AFC Champions League 2021. Đội bóng Thủ Đô cùng Sài Gòn FC sẽ là 2 đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup ở mùa giải sang năm.

XEM THÊM: Cầu thủ Hà Nội không giấu được nỗi buồn vì mất chức vô địch

Theo dõi Sports442 trên