sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng thú nhận người sống cùng anh mỗi ngày không phải là vợ Viên Minh

Chủ nhật, 04/04/2021 14:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thật đáng tiếc cho tiền đạo Công Phượng khi dù đã cưới Viên Minh nhưng anh vẫn cảm thấy không có gì thay đổi khi cầu thủ này phải ở cùng Văn Toàn.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã tổ chức đám cưới đình đám và kéo dài nhất trong làng bóng đá Việt NAm. Đám cưới của anh kéo dài 1 tháng tại TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Nghệ An. Với sự nổi tiếng của mình, lễ cưới của anh và Viên Minh kể cả sau khi đã kết thúc vẫn luôn nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt. 

Trong dịp khai trương quán cà phê Ông Bầu của Văn Toàn tại Hải Phòng, Công Phượng đã vô cùng bất ngờ khi nhận được câu hỏi liên quan đến đời sống gia đình - mà vốn anh thường giấu rất kín kẽ. Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh lâu lâu mới thấy chia sẻ hình ảnh về cuộc sống nhưng cũng rất hiếm khi chụp chung với nhau tấm ảnh nào.

Để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về cuộc sống hiện tại sau khi lấy vợ, Công Phượng đành "khai thật" rằng: "Tôi không thấy có gì khác vì lúc nào cũng ở cùng phòng với Văn Toàn".

168815156_308005740745476_4813655384317012020_n copy
Công Phượng thừa nhận không ở cùng vợ Viên Minh

Câu trả lời này khiến nhiều người bất ngờ bởi Công Phượng lại không ở cùng vợ của mình, nhưng đó chính là một trong những điều thiệt thòi của những cầu thủ theo bóng đá một cách chuyên nghiệp, thường xuyên phải thi đấu, đi liên tục và ít có thời gian bên gia đình.

Trước đó Công Phượng cũng đã thuê một căn chung cư tại Gia Lai để thỉnh thoảng đón vợ lên chơi, nhưng do lịch thi đấu dày đặc nên Công Phượng chọn ở cùng phòng với người bạn thân Văn Toàn để tiện cho lịch thi đấu và tập luyện hằng ngày.

Xem thêm:

Công Phượng bị tố vô ơn khi ăn mừng 'phản cảm' trước đội bóng cũ

Kiatisak mơ Chanathip đá cùng Công Phượng để HAGL có 2 Messi

Theo dõi Sports442 trên