sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cầu thủ HAGL nhận được sự ưu ái của ông Park, thầy Đức Chinh tiếc cho học trò

Chủ nhật, 04/04/2021 08:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với sự tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Kiatisak, HLV Lê Huỳnh Đức nhận định HLV Park Hang Seo sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ HAGL cho vị trí tiền vệ trung tâm ở ĐT Việt Nam.

Theo đó, Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào tháng 5 tới đây. Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng với các cộng sự của mình đi 'thăn dò' ở các sân V-League và giải hạng Nhất để tuyển quân.

Đáng chú ý trong số những cầu thủ đang chơi ổn định trong áo SHB Đà Nẵng là tiền vệ trung tâm Đặng Anh Tuấn. Anh cũng chính là chủ nhân của bàn thắng đốt cháy lưới Hà Nội FC trong trận thắng 2-0 của SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2021.

Thắng lợi này giúp đội chủ sân Hòa Xuân tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng HAGL 1 điểm. Đang thăng hoa song HLV Lê Huỳnh Đức nhận định, Đặng Anh Tuấn khó có cơ hội ở ĐT Việt Nam.

069a3571
Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh đang trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Kiatisak

“Đặng Anh Tuấn còn có nhiều cơ hội hơn nữa. Vị trí tiền vệ trung tâm ở ĐT Việt Nam khó có chỗ cho Tuấn vì HLV Park Hang Seo dành cho các cầu thủ HAGL khu vực này nhiều hơn. Họ chơi với nhau nhiều.

Nếu Anh Tuấn lên chơi, có lẽ lối chơi sẽ hơi chệch choạc, không phù hợp với lối chơi của đội tuyển bây giờ. Chẳng hạn Văn Quyết, dù phong độ tốt nhưng ông Park cũng không sử dụng. Bởi mỗi HLV đều có lý do riêng. Họ có triết lý riêng. Tôi không thể nào trách họ được”, ông Đức nói.

Trong hơn 3 năm qua làm việc ở Việt Nam, thầy Park thường xuyên lựa chọn sử dụng những cầu thủ đã gắn bó với ông lâu năm thay vì những người mới. Ở HAGL, bộ đôi Lương Xuân Trường – Tuấn Anh đã trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Kiatisak. Qua đó giúp đội bóng thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

HLV Kiatisak khuyên cầu thủ HAGL nghe theo bầu Đức

Hoá giải màn ăn mừng gây hiểu nhầm của Văn Toàn và đồng đội HAGL

Theo dõi Sports442 trên