sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đình Trọng khoe "siêu phẩm" mới cùng đàn anh Duy Mạnh

Chủ nhật, 21/06/2020 17:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

“Anh em cây khế” Duy Mạnh và Đình Trọng rủ nhau đi làm tóc đang thịnh hành, tút lại vẻ đẹp trai.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cặp đôi này đã cùng nhau đi thay đổi kiểu tóc mới. Cả hai cùng chọn lựa kiểu tóc “con sâu” đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Trên trang cá nhân của mình, Đình Trọng chia sẻ: “Định đi tỉa tóc thôi mà anh Đỗ Duy Mạnh đòi đi cùng bằng được. Quất luôn 2 ông quả tóc con sâu, rồi gội đầu hút mụn tút tát các thứ mà mọi người vẫn tiếc câu chê “đẹp trai’ thì tôi chịu đấy nhé.”

kbu1592716648

Dưới bài đăng, cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ đồng đội và người hâm mộ sau khi thay đổi diện mạo. Nhiều người cũng không quên gửi lời chúc hai anh chóng bình phục để có thể góp mặt trong đội hình thi đấu của Hà Nội FC.

cat1-3622-1592704224

Hiện bộ đôi này đang phải luyện tập phục hồi chấn thương tại Trung tâm PVF. Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trong trận tranh Siêu Cup quốc gia với CLB TPHCM hồi đầu tháng 3. Anh đã được đưa đi Singapore để phẫu thuật và trở về trung tâm PVF điều trị phục hồi. Duy Mạnh sẽ phải tạm xa sân cỏ đến hết năm để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Còn với Đình Trọng, nhiều khả năng sẽ hồi phục hoàn toàn trong 2 tháng nữa để trở lại sân cỏ, thi đấu cường độ cao ở CLB. Trước đó anh đã bị tái phát chấn thương sau vòng chung kết U23 châu Á năm 2020.

Việc hai trụ cột đều dính chấn thương đã khiến CLB Hà Nội ảnh hưởng nghiêm trọng. Không có sự phục vụ của hai trung vệ thép, đội bóng thủ đô để thủng lưới đến 7 bàn sau 5 vòng đấu tại V-League 2020. Hiện nhà ĐKVĐ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng SLNA đến 4 điểm.

Theo dõi Sports442 trên