sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Siêu thủ môn Filip Nguyễn nếm trái đắng trước đội đầu bảng

Chủ nhật, 21/06/2020 16:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Việt kiều được NHM Việt Nam quan tâm vừa phải trải qua một trận đấu đáng quên trong sự nghiệp.

Sau khi giành được vị trí top 6 giải VĐQG CH Czech, đội bóng của Filip Nguyễn là Sloven Liberec tiếp tục cuộc đua tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thử thách đầu tiên họ gặp là đội bóng rất mạnh Sparta Praha.

Filip Nguyễn đã được tin tưởng lựa chọn để bắt chính trong trận đấu quan trọng này. Trước đó, HLV Hoftych từng đẩy anh lên băng ghế dự bị và chỉ để anh trở lại sân 2 trận gần đây. Những tưởng anh sẽ tái hiện màn thi đấu xuất sắc khi đối đầu với Sparta Praha như ở mùa giải trước và giúp đội nhà giành điểm. Thế nhưng trong lần tái đấu này, anh đã không làm được điều đó.

filip-nguyen

Ngay từ phút thứ 9, Filip đã phải vào lưới nhặt bóng. Chưa đầy 20 phút sau, Slovan Liberec có bàn gỡ hòa sau tình huống đá phản lưới nhà của Frydek, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Đội bóng của Filip Nguyễn đã phải hứng chịu thảm cảnh khi không còn kiểm soát được thế trận. Họ liên tiếp phải nhận 3 bàn thua. Phải nói thêm rằng, Filip Nguyễn vẫn có những pha cản phá tốt trong trận đấu. Thế nhưng như vậy là chưa đủ để khắc chế đội bóng hùng mạnh của giải VĐQG Czech ở thời điểm hiện tại. Nhận thất bại thảm hại 1-4, Slovan Liberec đứng thứ 5 với 47 điểm. Họ còn 4 trận đấu nữa để níu lại hy vọng thi đấu ở châu Âu mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên