sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bất ngờ với 'món quà cực độc' bầu Đức dành tặng Công Phượng trong đám cưới lần 3

Thứ năm, 03/12/2020 12:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Công Phượng chắc chắn sẽ rất vui mừng với món quà siêu đặc biệt mà bầu Đức tặng đến anh ở lần cưới thứ 3 này.

Hôm nay 3/12, Công Phượng tổ chức tiệc cưới lần thứ 3 với Viên Minh tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An trên sân bóng nông thôn với hơn 1.000 khách mời. Trước đó, Công Phượng và Viên Minh đã 2 lần tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn và Phú Quốc.

Lần đám cưới tại quê nhà, ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng đã quyết định mời đông đủ bà con, bạn bè lối xóm đến tham dự tiệc cưới của con trai mình. 

Trong lần tổ chức tiệc cưới ở TP Hồ Chí Minh, bầu Đức đã tặng quà đến vợ chồng Công Phượng - Viên Minh. Thế nhưng lần thứ 3 này, bầu Đức còn chơi lớn hơn khi quyết định tặng thêm món quà siêu đặc biệt khác.

vui43411606724329-2f287b60
Công Phượng tổ chức đám cưới tại Phú Quốc. (Ảnh: Instagram)

Đó là quyết định miễn cho chú rể tập trung sớm ở CLB Hoàng Anh Gia Lai. Theo kế hoạch của đội bóng, dàn cầu thủ sẽ tập trung ngày mai 4/12 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuấn Anh, Xuân Trường và những công thần của HAGL đều phải có mặt.

Riêng với Công Phượng, do bận việc hỷ sự nên vắng mặt, không cần tập trung để có thêm thời gian bên vợ sắp cưới. Được HAGL cho nghỉ tập trung, Công Phượng chỉ phải tập trung ở đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo vào ngày 6/12 tại Hà Nội.

Trong lễ cưới diễn ra sáng nay, cô dâu Viên Minh diện áo dài màu hồng cánh sen, vấn tóc đơn giản, tay cầm nón lá theo phong tục cưới hỏi ở địa phương. Công Phượng diện suit xám, vuốt tóc bảnh bao. Khoảnh khắc cả hai nắm chặt tay nhau, cúi chào bà con nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng.

co-dau-vien-minh-doi-non-mac-ao-dai-ra-mat-que-2
Cô dâu Viên Minh mang theo nón lá, mặc áo dài Ảnh: Vietnamnet

Bố Xuân Trường, Văn Toàn cũng có mặt từ sớm ở Nghệ An để dự đám cưới Công Phượng. Thủ môn Văn Hoàng, vừa là đồng đội, vừa là đồng hương cũng tới chung vui. Khoảng 11h30, Công Phượng - Viên Minh sẽ mở tiệc đãi khoảng 1.000 khách gồm bạn bè, họ hàng, hàng xóm láng giềng.

Xem thêm:

Bố Công Phượng ăn vận giản dị, vác cuốc khơi rãnh, giám sát thi công rạp cưới

Cận cảnh rạp cưới của Công Phượng tại Nghệ An, chú rể đội mũ cối đi kiểm tra

Theo dõi Sports442 trên