sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Công Vinh 'cứu' Thuỷ Tiên khi liên tục giải thích: 'Đây là tiền của người dân cả nước gửi ủng hộ'

Thứ tư, 28/10/2020 14:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong quá trình Thuỷ Tiên làm từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung gặp bão lũ đã bị một số cư dân mạng sói mói và nói lời ác ý, trong lần đi thứ 2 này, Công Vinh đã giúp vợ thoát khỏi sự chỉ trích đó.

Sau một thời gian kêu gọi mọi người ủng hộ, chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung ruột thịt, số tiền mà tài khoản Thuỷ Tiên nhận được đã lên đến con số 150 tỉ đồng. Trong chuyến làm từ thiện trước đó, Thuỷ Tiên đã bị thành phần nhỏ soi mói chỉ vì một lời nói.

Cụ thể, trong một đoạn livestream về chuyến từ thiện của mình, Thủy Tiên trao quà và tiền cho một người dân và nói: "Con hỗ trợ bà 10 triệu". Ngay sau đó, đã có người lên tiếng bày tỏ thái độ không đồng tình với cách nói của cô.

thuy-tien-cong-vinh-gay-tranh-cai-khi-tang-cu-gia-ngheo-200-trieu-dong-a48f9299
Một bình luận vô cùng ác ý hướng về phía Thủy Tiên

Người này để lại bình luận: "Con hỗ trợ bà 10 triệu" thì nữ ca sĩ cần phải chuyển thành "Con đại diện cộng đồng hỗ trợ bà 10 triệu" để không mang tính cá nhân, bởi đây là tiền của nhiều người đóng góp.

Bình luận này lập tức nhận về phản ứng dữ dội, phần lớn người hâm mộ đứng về phía Thủy Tiên: "Trong thời gian gấp rút và tình cảnh mưa lũ thì không thể yêu cầu nữ ca sĩ phải chu toàn mọi thứ, kể cả cách nói với người dân".

nguoi-dan-bat-khoc-vi-duoc-cong-vinh-thuy-tien-ho-tro-200-trieu-tra-no-ngan-hang-8673

Đến lần 2 này, Thuỷ Tiên đã đi cùng ông xã Công Vinh đến miền Trung để tiếp tục hỗ trợ người dân khó khăn, Trong lúc trao tiền cho bà con, Công Vinh liên tục giải thích: "Đây là tiền của người dân cả nước gửi để ủng hộ". 

Câu nói ý nghĩa này khiến cư dân mạng thêm phần tin tưởng hơn đến vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên: "Hy vọng sẽ không còn ai soi mói, dèm pha..., thay vào đó hãy cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung".

122839671_2973461496274826_8293640448037346046_n

Hiện tại, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên tiếp tục phát livestream trực tiếp những hình ảnh cô cùng Công Vinh trao tiền mặt đến tận tay người dân kèm trạng thái: "Bố Trạch, Quảng Bình. Nước sông dâng 10m. Kinh khủng".

Với việc bão số 9 tiếp tục đổ bộ, vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh phải mặc áo mưa trong suốt quá trình di chuyển và phát tiền. Nữ ca sĩ cầm danh sách người dân cần hỗ trợ do chính quyền địa phương cung cấp để đọc tên người nhận trong khi Công Vinh đảm nhận công việc trao tiền cho từng người dân.

Xem thêm:

Công Vinh sát cánh cùng Thuỷ Tiên đi cứu trợ miền Trung đợt 2

Công Phượng dùng hết tiền thưởng ủng hộ miền Trung

Theo dõi Sports442 trên