sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

'Con lươn' HAGL than phiền vì không biết dùng 'máy lọc không khí' PS5

Thứ hai, 24/05/2021 21:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn háo hức khoe món đồ chơi mà Công Phượng mới tậu. Tuy nhiên cầu thủ này lại khiến fan phẫn nộ vì sự lươn lẹo.

Cập nhật trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ hình ảnh chụp người bạn thân Công Phượng, trên tay đang ôm chiếc máy chơi game quen thuộc với nhiều tín đồ của game thủ. 

dt-viet-nam-futsal-3-23353830 copy

Cầu thủ mệnh danh là Messi Việt Nam chăm chú nhìn vào món đồ mới mua, nghiên cứu về cách sử dụng. Trong khi đó Văn Toàn đã nhanh tay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội với dòng nội dung đầy sự mờ ám: "Phòng mới mua cái máy lọc không khí nhưng không biết lắp".

photo-1-1621829760097783537714

Tuy nhiên, không có gì qua mặt được người hâm mộ khi họ đã nhận ngay ra chiếc máy Công Phượng đang loay hoay tìm cách lắp kia chính là Máy chơi game Sony PlayStation 5 (PS5). Việc 'đánh lừa' này của Văn Toàn khiến người hâm mộ thích thú. 

Nhiều người thậm chí hùa với trò đùa của anh chàng: "Cái này là tủ lạnh mini mà lọc liếc gì ở đây", "Tưởng cục phát wi-fi",... Có người đoán rằng đây là cách nói nhằm giúp Công Phượng giấu vợ việc mua máy game giải trí: "Không biết chị nhà có biết máy PS5 huyền thoại này không, dự là giấu chị Minh rồi", "Để chị Minh lắp cho vậy"...

Hiện tại, cả Công Phượng và Văn Toàn đang ở khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân trong thời gian tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Để đảm bảo an toàn phòng dịch, các cầu thủ chỉ có thể sinh hoạt khép kín trong không gian khách sạn và đi tập hằng ngày, hạn chế tiếp xúc với người bên ngoài cũng như ra khỏi khuôn viên khách sạn trong thời gian nghỉ ngơi.

Với việc có thêm chiếc máy chiến game mới hứa hẹn sẽ giúp Công Phượng, Văn Toàn có thể so tài cùng nhau sau quãng thời gian luyện tập chăm chỉ.

VFF_8734

Ở buổi tập chiều 23/5, đội tuyển Việt Nam lúc này còn 3 cầu thủ tập riêng là Duy Mạnh, Đình Trọng và Lý Công Hoàng Anh. Cả ba chưa chắc ra sân ở trận đấu tập chiều nay.

ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn vào ngày 25/5 trước khi lên đường sang UAE vào chiều 26/5. Sau khoảng 7 giờ bay, đội sẽ đặt chân đến Dubai, làm thủ tục xét nghiệm Covid-19 trước khi đến khách sạn.

Đội có 4 ngày tập luyện và làm quen với khí hậu UAE trước khi bước vào trận giao hữu với Jordan ngày 31/5. Đây là trận đấu cuối cùng trước khi bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Mục tiêu là giành 6 điểm để chắc suất vào vòng trong. Sau 5 trận ở bảng G, đội tuyển Việt Nam dẫn đầu với 11 điểm.

Xem thêm:

Fan Thái Lan bức xúc khi xem tuyển Việt Nam đá play-off World Cup 2021

Đội trưởng ĐT Thái Lan gánh 'hậu quả' sau khi từ chối phục vụ ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên