sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Cơ cực như Văn Toàn, tặng quà cho Xuân Trường mà bị bắt phải quỳ

Thứ tư, 17/06/2020 10:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhận quà và cảm ơn đã là chuyện thường, nhưng mà bắt người tặng quà phải quỳ xuống cầu xin nhận thì đây đúng là chuyện lạ mới thấy lần đầu.

Mối quan hệ tình thương mến thương giữa Xuân Trường và Văn Toàn đã quá nổi tiếng rồi. Văn Toàn từng tiết lộ thời thơ ấu cơ cực của mình trong lần viết tâm thư gửi cho Xuân Trường. Nhân dịp sinh nhật tuổi 23 của Trường “Híp”, Văn Toàn “tố” đàn anh chuyên bắt nạt mình từ nhỏ đến lớn. Anh còn hài hước cho rằng nhờ những lần bị đấm như vậy, mình đã nên người.

Đồng thời bày tỏ mong muốn được đối xử tốt hơn trong thời gian tương lai để đươc bù đắp những ngày tháng ‘cơ cực, đầy tủi nhục”. Thế nhưng sau khi xem đoạn clip này thì không chắc rằng Văn Toàn đã được đối xử khác đi.

Tối ngày16/6, tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh chàng đem quà tận phòng tặng Xuân Trường. Món quà được chuẩn bị chu đáo bao lâu, nay mới có thể trao tận tay người anh nên Văn Toàn tỏ ra rất thích thú.

Trong khi Văn Toàn khúm núm, dâng món quà bằng hai tay đầy kính cẩn thì Xuân Trường tỏ thái độ trịnh thượng, lên giọng nhắc đàn em: “Quỳ xuống”. Văn Toàn cũng phải chịu cúi thấp người hơn nữa rồi bật cười.

103813651_258505682069954_7867580344433996356_n

Hành động mở gói quà của Trường híp đáng chú ý khi không cẩn trọng chút nào. Văn Toàn phải nhắc nhở “mở quà cho đàng hoàng”. Cầu thủ sinh năm 1996 hỏi dồn dập đàn anh xem món quà được không, có ưng không, thấy thế nào.

Theo đó, món quà mà Văn Toàn cất công chuẩn bị mua tặng Xuân Trường là đôi giày hoa cúc cực hot khi gắn liền với tên tuổi của ca sĩ G-Dragon – trưởng nhóm nhạc thần tượng Big Bang. Đôi giày này có giá trị gần 6 triệu đồng.

Cầu thủ người Tuyên Quang cười tít mắt ngắm nhìn đôi giày được đàn em tặng. Thế này thì không ưng sao được, anh còn hài hước khi lấy giày vừa đập hộp đập nhẹ lên đầu Văn Toàn. Cùng lớn lên ở lò đào tạo HAGL, họ vẫn luôn là đồng đội thân thiết. Luôn động viên nhau, cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách.

Ngày 18/6, đội bóng của họ sẽ đón tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Xuân Trường được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương.​

Theo dõi Sports442 trên