sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Liverpool cay đắng: 'Đến người thay Van Dijk còn chấn thương, mùa giải coi như vứt đi rồi'

Thứ tư, 28/10/2020 08:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù giành chiến thắng đến 2-0 trước Midtjylland để chiếm ngôi đầu bảng D tại Champions League, thế nhưng điều mà cổ động viên Liverpool lo lắng là chấn thương lúc này của trung vệ Fabinho.

Người được lựa chọn để thay thế trung vệ Van Dijk là Fabinho đã dính chấn thương ngay trong trận thắng của Liverpool trước Midtjylland. Trong trận đấu, HLV Klopp đã sắp xếp để Fabinho đá cặp cùng với Joe Gomez. Thế vào chỗ của trung vệ Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu do chấn thương dài hạn.

915270

Trong một tình huống nỗ lực băng về để bảo vệ khung thành đội nhà, cầu thủ người Brazil đã nằm vật xuống sân và có dấu hiệu cho thấy anh gặp vấn đề với gân khoeo. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ngay sau đó, nhường chỗ choc cầu thủ trẻ Rhys Williams mới 19 tuổi.

Với việc Van Dijk phải một thời gian dài mới có thể trở lại, Joel Matip cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe. Hàng thủ của họ hiện tại chỉ còn mỗi Joe Gomez là đáng tin cậy. Chưa rõ liệu chấn thương của Fabinho nặng như thế nào nhưng đây là một đón giáng mạnh vào tham vọng bảo vệ ngôi vương và tiến xa ở Champions League của Liverpool.

3823-2549-2.56304543

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Klopp đã nói về tình trạng của Fabinho như sau: "Đây chính xác là điều cuối cùng chúng tôi chờ đợi. Chẳng ai mong Fabinho chấn thương cả. Tôi biết Fabinho cảm thấy gân khoeo của cậu ấy có gì đó không ổn. Fabinho bảo rằng cậu ấy có thể thi đấu tiếp, nhưng khi một cầu thủ không thể bứt tốc được nữa thì tốt hơn hết là tôi nên đưa ra quyết định thay đổi người".

NINTCHDBPICT000616845749

 "Fabinho sẽ tiến hành kiểm tra y tế để đánh giá chính xác tình hình. Hiện giờ chúng tôi chưa rõ vấn đề của cậu ấy có nghiêm trọng hay không, nhưng những dấu hiện ban đầu cho thấy mọi thứ đang khá tệ".

fabinho3

Nhận tin người thay thế trung vệ số 1 dính chấn thương, nhiều cổ động viên Liverpool không khỏi thất vọng, buồn rầu. Những bình luận nổi bật để khá bi quan về mùa giải năm nay:

  • Giờ thì tới lượt Fabinho chấn thương. Chúng ta chẳng còn trung vệ nào lành lặn nữa.
  • Chúng ta cần nghiêm túc mang về một trung vệ trong tháng Một. Hiện chỉ còn những cầu thủ trẻ rất thiếu kinh nghiệm thi đấu.
  • Rõ ràng Liverpool cần phải sớm lên kế hoạch bổ sung trung vệ thời gian tới. Bằng không, họ sẽ khó có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Ronaldo chính thức lỡ hẹn cuộc tái đấu với Messi

Theo dõi Sports442 trên