sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cầu thủ trẻ AS Roma bị huỷ hợp đồng vì nghiện "sống ảo" với bạn gái

Thứ bảy, 27/06/2020 09:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Vitoria Setubal đã chính thức đưa ra tuyên bố chấm dứt hợp đồng cho mượn và trả Mirko Antonucci về đội bóng chủ quản AS Roma sau những gì cầu thủ này đã đăng trên mạng xã hội.

Tài năng trẻ Mirko Antonucci người Ý, cầu thủ 21 tuổi này được xem là ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội thay vì sân cỏ. Anh sở hữu tài khoản Tiktok và Instagram có lượng người theo dõi lớn.

Sau trận thua 1-3 của đội nhà trước Boavista, thay vì cảm thấy buồn rầu như các đồng đội khác. Cầu thủ này vẫn thản nhiên đăng tải đoạn video nhảy nhót cực xung của mình cùng bạn gái lên Tiktok.

antonucci-ginevra

Đây rõ ràng là một hành động khó thể chấp nhận được, nhất là thời điểm đội nhà vừa nhận kết quả thua trận. Đích thân chủ thủ CLB Vitoria đã lên tiếng về vụ việc này:

“Cầu thủ Mirko Antonucci sẽ không chơi cho đội bóng của chúng tôi nữa. Sau khi thảo luận với CLB chủ quản AS Roma, cả hai đã đưa ra kết luận chấm dứt ngay bản hợp đồng cho mượn này. Không thể chấp nhận một cầu thủ không dành sự tôn trọng với người hâm mộ và lịch sử đội bóng như vậy. Những kẻ như này không xứng đáng khoác áo CLB.”

ginevra_lambruschi4
Mirko Antonucci và bạn gái

Ngay sau đó, cầu thủ trẻ này cũng đã nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi về vụ việc:

“Tôi đã nhận thấy lỗi lầm mà bản thân đã gây ra. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả: người hâm mộ, đội bóng, huấn luyện viên và đồng đội sau những gì đã làm. Tôi sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội từ bây giờ. Từ nay mọi người sẽ chỉ thấy tôi đổ mồ hôi trên chiếc áo đấu của Vitoria Setubal.”

Dù rất nhanh chóng nhận lỗi lầm nhưng đã quá muộn. Anh sẽ sớm phải quay trở về AS Roma. Antonucci đã ký hợp đồng với Vitoria vào tháng 1/2020, anh mới được ra sân 5 trận và ghi 1 bàn cho CLB.

Theo dõi Sports442 trên