sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón tin mừng từ bạn gái mẫu ngoại quốc sau tin đồn rạn nứt

Thứ năm, 14/01/2021 16:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sự nghiệp chưa có điều hướng tốt đẹp song thủ thành Bùi Tiến Dũng lại nhận tin mừng từ bạn gái mẫu Tây. Sau thời gian dài yêu xa, cả hai sắp được gặp lại.

Bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng,  Dianka Zakhidova mới đây đã trở lại Việt Nam sau vài tháng về quê nhà Ukraine thăm gia đình. Hiện Dianka đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh vào đêm 12/1.

Người đẹp sinh năm 2000 tiết lộ để có thể trở lại Việt Nam cô phải nhờ tới sự trợ giúp của người đại diện trong việc đặt vé máy bay và làm các thủ tục cần thiết. Dianka vẫn chưa được gặp lại bạn trai Bùi Tiến Dũng do đang phải cách ly phòng dịch Covid-19.

bui-tien-dung-mung-sinh-nhat-ban-gai-nguoi-mau-ngoai-quoc-2

Đây rõ là tin không thể mừng hơn với thủ thành của TP Hồ Chí Minh. Đã lâu rồi anh chưa được gặp lại cô bạn gái của mình. Cả hai công khai hẹn hò hồi đầu tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô.

Dianka sau đó trở lại Ukraine để đoàn tụ gia đình từ tháng 10/2020. Trong khoảng thời gian cô về nước đã rộ lên tin đồn cả hai đã 'đường ai nấy đi' khi không còn thấy Tiến Dũng hay Dianka thể hiện tình cảm với nhau.

db-5727-1609834368
Dianka khoe tấm ảnh tình tứ với Bùi Tiến Dũng

Thế nhưng cô nàng nóng bỏng này cũng rất nhanh chóng dập tắt nghi vấn này khi chia sẻ loạt ảnh tình tứ cùng chàng thủ môn CLB TP HCM trong chuyến du lịch Vũng Tàu khi còn ở Việt Nam.

Hiện tại thủ thành Bùi Tiến Dũng đang cùng đội bóng chủ sân Thống Nhất chuẩn bị cho mùa giải mới. CLB TP.HCM sẽ chạm trán Đà Nẵng ở vòng đầu tiên V-League 2021. Hiện tại, thủ môn người Thanh Hoá đang gặp nhiều khó khăn trong việc tranh suất bắt chính bởi CLB TP HCM đang sở hữu hai thủ môn giàu kinh nghiệm là Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

Xem thêm:

HLV CLB TP.HCM gọi riêng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng ra chỉ bảo

Bùi Tiến Dũng khiến dân tình chú ý khi khoe siêu xe Ferrari

Theo dõi Sports442 trên