sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bất ngờ với món 'quà cưới' thầy Park cất công chuẩn bị cho Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Thứ hai, 11/01/2021 08:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Việt Nam mới đây đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng cậu học trò trong ngày trọng đại dù đang ở phương xa quê nhà Hàn Quốc.

Một món quà đặc biệt đến từ thầy Park trong đám cưới của Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh. BTC đã chiếu đoạn video ghi lại lời chúc phúc của huấn luyện viên Park Hang-seo trong buổi lễ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Trong đoạn clip, vị chiến lược gia người Hàn Quốc gửi đến những lời chân thành: "Chúc mừng em về việc kết hôn. Lần này thầy rất muốn tham dự, nhưng tối nay thầy phải bay về Hàn Quốc nên không thể. Thầy rất tiếc vì điều đó.

Thầy Park gửi lời chúc đến Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh
Thầy Park gửi lời chúc đến Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Dũng luôn cho thấy là một người luôn thành thật và làm những gì tốt nhất đối với đội tuyển quốc gia, đó cũng là những gì thầy luôn mong chờ từ học trò như em. Thông qua buổi lễ này, thầy mong em sẽ trưởng thành hơn, chăm sóc thật tốt cho tổ ấm của mình. Chúc em và gia đình một năm 2021 khỏe mạnh và hạnh phúc".

Trong tiệc cưới thứ 3 của mình mình, Bùi Tiến Dũng mời đến các đồng nghiệp ở CLB Viettel. Đặc biệt không thể thiếu là dàn tuyển thủ Việt Nam như Đình Trọng, Quang Hải, Mạc Hồng Quân, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường,...

dam-cuoi-6-21103666
Đình Trọng và Quang Hải chung vui cùng đàn anh Tiến Dũng

Đoạn video chúc phúc đã được thầy Park tự thực hiện và gửi riêng cho cậu học trò từ Hàn Quốc. Hoàn thành nhiệm vụ với hai trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 kết thúc, ông Park và các trợ lý đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi, trước khi trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại vòng loại World Cup 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa tiết lộ thêm về thời điểm trở lại của thầy Park trong năm 2021. Ông hiện đang dành thời gian ở bên gia đình và sẽ cố gắng trở lại sớm nhất để theo dõi phong độ của các học trò trong mùa giải mới.

Xem thêm:

Vừa trở về quê nhà, HLV Park Hang-seo đã 'nhớ Việt Nam lắm rồi'

Theo dõi Sports442 trên