sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Lâm ẵm hợp đồng béo bở dù dự bị tại Thái League

Thứ hai, 30/03/2020 16:02 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang trong khoảng thời gian khó khăn khi phải dự bị tại Thái League. Tuy nhiên mới đây, cầu thủ này đã trở thành đại sứ thương hiệu của một tập đoàn "khủng".

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Thái League. Sau khi mất vị trí chính thức tại Muongthong United, thủ thành Việt kiều tiếp tục nhận tin dữ khi gặp phải chân thương cũng như bị sụt giảm giá trị chuyển nhượng.

Mặc kệ những khó khăn ấy, mới đây Đặng Văn Lâm vẫn nhận được hợp đồng béo bở khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mitsubishi Heavy Industries. Đây là tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới và đó rõ ràng là một bước tiến lớn của thủ thành ĐQTG Việt Nam.

"Trở thành Đại sứ cho thương hiệu MHI là một vinh dự lớn cho cá nhân Văn Lâm. Trong năm đầu tiên đồng hành cùng MHI, Văn Lâm hi vọng MHI sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi thông qua các sản phẩm điều hoà với nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng" - Đặng Văn Lâm chia sẻ.

1

Được biết, thủ thành của Việt Nam là đại diện cho sản phẩm điều hoà của MHI với tiêu chí "Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy". Nếu nghe vào dòng slogan của sản phẩm này, có thể thấy nó giống hệt như tố chất của thủ thành Văn Lâm.

Đó cũng chính là lí do mà MHI lựa chọn Đặng Văn Lâm cho chiến dịch phát triển sản phẩm tại Việt Nam. Trong 2 năm thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam, Văn Lâm là một chốt chặn bền bỉ và đáng tin cậy ở khung gỗ của ĐTQG Việt Nam. Không chỉ phản xạ xuất thần, thủ thành Việt kiều luôn mạnh mẽ và an toàn trong những pha ra vào của mình.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn là cái tên số một cho vị trí gác đền của ĐTQG Việt Nam trong những chặng đường sắp tới.

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên