sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Thanh hoá trai đảm và cái kết "đắng lòng"

Thứ hai, 30/03/2020 10:35 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19, Văn Thanh đã đóng vai "người đàn ông của gia đình". Tuy nhiên cái kết sau đó có lẽ sẽ là bài học cho cầu thủ của HAGL.

V-League và các giải đấu quốc nội của Việt Nam đang trong thời gian tạm hoãn vì Covid-19. Khoảng thời gian này được cho là cần thiết với các cầu thủ của chúng ta.

"Rảnh rỗi sinh nông nổi", lứa thế hệ vàng của Việt Nam trong thời gian này đã chứng minh mình không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn rất giỏi trong việc ... "tấu hài".

Nếu như Đức Huy vẫn là "vựa muối" của ĐTQG bằng những màn "troll" hài hước thì Đoàn Văn Hậu lại khiến NHM phì cười vì sự ngây ngô của mình. Mới đây nhất, tới lượt Văn Thanh thể hiện sự hài hước của mình khi xắn tay vào bếp.

page

Số là trong thời gian nghỉ, có lẽ Văn Thanh muốn dành thời gian nhiều hơn cho cô bạn gái nên đã đích thân vào bếp. Cô nàng Bảo Trân đã khoe hình ảnh Văn Thanh cởi trần cùng múi cơ săn chắc vào vai trai đảm. Trong đoạn story được chia sẻ, cầu thủ của HAGL còn hát vu vơ "yêu em chẳng phải sai lầm".

Hình ảnh này chắc chắn không chỉ khiến Bảo Trân mà rất nhiều cô nàng khác cảm thấy "tan chảy". Tuy nhiên, chẳng biết cô nàng này đã vui đến đâu chứ khi thấy thành quả sau đó của Văn Thanh thì khó lòng mà cười nổi.

18
Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp

Chắc chắn bất kì NHM nào cũng tưởng tượng về một mâm cơm ngon lành và đẹp mắt nhưng cầu thủ mang áo số 17 đã khiến tất cả phải "việt vị". Anh chàng cầu thủ cho ra đời món "thịt cháy đen thui" theo đúng nghĩa đen.

Có lẽ Văn Thanh tự hào về tài năng của mình trên sân cỏ, body chuẩn người mẫu và khả năng hài hước vô biên nhưng về khoản bếp núc thì có lẽ anh chàng này nên đi học một khoá học cấp tốc thôi.

VIDEO: Công Phượng khiến Trường Giang, Trấn Thành cười nghiêng ngả

Theo dõi Sports442 trên