sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ diện bạn gái “tin đồn” mới của Quang Hải và nhận xét bất ngờ từ NHM

Thứ hai, 24/02/2020 10:39 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Gần đây, trong khoảng thời gian của ngày lễ Valentine, CĐM náo loạn khi xuất hiện tràn lan những bức ảnh tình tứ của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải bên cạnh bạn gái “tin đồn” mới – Huyền My.

Bức ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội vào ngày 8/2 là nụ cười rạng rỡ của Quang Hải khi bên cạnh Huyền My đang tựa vai tình tứ. Sau một quãng thời gian dài bị cộng đồng mạng chỉ ra những điểm trùng hợp chứng minh mối quan hệ giữa Huyền My – Quang Hải thì đây là bức ảnh đầu tiên có thể coi là sự công khai của cặp đôi này.

Huyền My sinh năm 1997, tuy còn trẻ nhưng cũng giống như Quang Hải, “hot girl xứ Nghệ” đã rất thành công khi đang là chủ của một chuỗi cửa hàng nails. Điều đặc biệt, Huyền My là bạn thân của Nhật Linh – vợ tuyển thủ Phan Văn Đức. Bức ảnh này có thể coi là một lời “đáp trả” của Quang Hải sau khi Nhật Lệ - bạn gái cũ cũng đã công khai tình tứ bên cạnh công tử nhà giàu Harry Hưng.



Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện, rất nhiều người hâm mộ đã cùng nhau bình luận và đánh giá. Những người quen biết và phần lớn đều nhận xét Huyền My quả thật xứng đôi với Quang Hải nhưng cũng không ít những bình luận trái chiều cho rằng Huyền My kém sắc và có vẻ “đanh đá”

“Xấu, không tươi nhưng là lựa chọn của Quang Hải”, “Không quá xấu nhưng cũng chỉ ở mức trung bình thôi” … là những bình luận mà CĐM để lại.

Cùng chiêm ngưỡng bạn gái mới của Quang Hải:


Theo dõi Sports442 trên