sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lộ diện bạn gái nóng bỏng mới của "hoàng tử" Phạm Đức Huy?

Thứ tư, 25/03/2020 16:10 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Sau khi chia tay bạn gái cũ Tường Vy, có vẻ "hoàng tử Ả Rập" Đức Huy đã tìm thấy nửa kia của mình.

Sau khi bị NHM phát hiện là đã chia tay với cô bạn gái hẹn hò hơn 4 năm là Tường Vy (SN 1995) thì mới đây, Phạm Đức Huy có vẻ đã có cho mình người mới. 

Những tín hiệu liên tục được NHM tìm thấy chứng minh rằng Đức Huy đang trong một mối quan hệ với cô gái mang tên Tô Khánh Huyền.

Cô nàng thường post những tấm hình có hashtag #PĐH. Nếu nhìn vào những chữ cái viết tắt thì có vẻ đó là cái tên Phạm Đức Huy. NHM càng có cơ sở hơn nữa khi cô nàng này khoe tấm hình với chiếc áo ĐTQG Việt Nam mang áo số 15 kèm theo chữ kí của các cầu thủ.

sdasdas
PĐH liệu có phải Phạm Đức Huy?

Tại ĐTQG, số áo 15 là số áo quên thuộc đã đi cùng Đức Huy từ thành công tại Thường Châu. Nếu là một fan hâm mộ bình thường, sẽ có rất nhiều số áo của các ngôi sao khác được ưa chuộng như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường.

huyenhuy
Cô nàng và chiếc áo số 15 quen thuộc của Đức Huy

Hiện tại, cả Đức Huy và cô nàng đều chưa có những động thái chính thức thừa nhận nhưng những tín hiệu này khiến những NHM đặc biệt chú ý.

Được biết, Tô Khánh Huyền sinh ra ở Lào Cai và là giám đốc của một cửa hàng nội thất lớn. Bên cạnh đó cô nàng này sở hữu thân hình và nhan sắc không hề thua kém bất kì người mẫu, hot girl nào. Hãy cùng Sports442 chiêm ngưỡng bạn gái tin đồn của Phạm Đức Huy:

huyen7
Phong cách quý tộc rất hợp với "hoàng tử"
huyne1
huyen8
huyen6
huyen5
huyen2
huyen3
huyen4
Theo dõi Sports442 trên