sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không thành với Quang Hải, Huyền My nên đôi cùng sao U23 khác?

Thứ ba, 24/03/2020 10:27 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Sau chuyện tình không thành với Quang Hải, có vẻ Huyền My đã tìm được "người mới" cũng là tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại.

Những lùm xùm xung quang chuyện tình của Quang Hải và 2 "hot girl" Nhật Lê - Huyền My vẫn chưa kết thúc khi mới đây những diễn biến mới liên tục xuất hiện.

Giữa những đồn thổn về mối quan hệ của Quang Hải - Huyền My, chàng cầu thủ của Hà Nội bất ngờ thông báo quay lại với Nhật Lê. Chuyện tình của đội trưởng U23 Việt Nam giống như một bộ phim ngôn tình dài tập của Hàn Quốc.

Sau chuyện tình cảm bất thành, Huyền My đã mở lòng và thoải mái trở lại với công cuộc "thả thính" trên MXH. Mới đây, CĐM liên tục phải "đoán già đoán non" khi Huyền My và tuyển thủ U23 Nguyễn Trọng Đại có những màn "thả thính siêu cấp" trên mạng xã hội.

ff6e8bf299b170ef29a0
Huyền My luôn "bên cạnh" Trọng Đại trong mọi cuộc chơi

Cụ thể, Trọng Đại và Huyền My đang xuất hiện với tư cách là những người bạn trong một nhóm bạn thân. Điều đáng nói, CĐM nhận ra một chi tiết rằng, những tấm ảnh đi chơi chung của cả nhóm luôn nhìn thấy Huyền My và Trọng Đại ngồi cạnh nhau.

Mới đây nhất, khi Huyền My đăng tải tấm ảnh trên instagram, Trọng Đại đã công khai dành cho cô nàng lời khen cùng với đó là tiếng "Vâng" đáp lại đầy ngọt ngào từ Huyền My

trongdai
Trọng Đại thả thính và "quả ngọt" từ Huyền My

Không chỉ vậy, mới đây Trọng Đại là có động "thả thính" nữa khi post một tấm hình cùng dòng trạng thái bóng gió nhớ nhung Huyền My. 

trong-dai-nho-huyen-my-1-1
Trọng Đại công khai nhớ Huyền My rồi?

Qua những tấm ảnh gần đây có thể thầy cả 2 đang ngày càng thân thiết. Nếu nhìn tấm hình phía trên có thể thầy Huyền My như đang "ngả vào lòng" của chàng cầu thủ điển trai U23 Việt Nam. Hiện tại vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa Huyền My và Trọng Đại đã tiến triển đến mức nào? Liệu cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần hay đang trong giai đoạn tìm hiểu vì đều vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện trình cảm.

Trong động thái mới nhất, Trọng Đại đã đăng tải dòng trạng thái như một lời giải thích và phủ nhận mối quan hệ cũng như xoá hết các hình ảnh trước đó chụp cùng Huyền My.

90270494_552137205419050_343023958301343744_n
Ngay sau đó là lời thanh minh của Đại, nhưng liệu ai sẽ tin?

Nhưng chắc chắn đây chưa phải hồi kết cho câu chuyện tình này khi Trọng Đại đã trở thành nhân vật thứ 4 xuất hiện trong "bộ phim" này

Theo dõi Sports442 trên