sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Man United: "Ronaldo chưa đủ đẳng cấp như Messi"

Chủ nhật, 19/04/2020 09:19 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Huyền thoại của Manchester United David Beckham mới đây đã gây bất ngờ khi cho rằng Ronaldo chưa thể đẳng cấp bằng Messi.

Trong suốt hơn một thập kỷ đã qua của bóng đá đương đại, Messi và Ronaldo luôn được đặt lên bàn cân trong mọi khía cạnh, mọi trường hợp. Đến tận bây giờ, khi cả 2 đã ở tuổi xế chiều của bóng đá, những tranh cãi vẫn không ngừng về việc ai hay hơn, ai bản lĩnh hơn.

Ngay cả những chuyên gia bóng đá khi nhận xét về Ronaldo và Messi cũng chỉ dám sử dụng những từ đa nghĩa hay những nhận xét không rõ ràng. Tuy nhiên mới đây, David Beckham đã gây bất ngờ khi khẳng định Ronaldo không cùng đẳng cấp với Messi:

ronaldomessi-1487861317-800-2223
Ronaldo và Messi luôn được đặt lên bàn cân

"Messi là duy nhất. Anh ấy hoàn toàn ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại. Ronaldo cũng xuất sắc nhưng không thể đạt đẳng cấp của Messi." - cựu tiền vệ Quỷ đỏ chia sẻ

Có lẽ Beckham nhận xét như vậy vì anh đã từng có cơ hội đối đầu với Lionel Messi khi cầu thủ người Anh khoác áo Paris Saint Germain trong những năm cuối của sự nghiệp. Dù thất bại nhưng Beckham cho rằng anh đã có cơ hội đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:

article232570119D194E8000005DC643634x422
Beckham từng đối đầu với Messi tại Champions League

"PSG của tôi đã dẫn trước Barca, nhưng khi Messi vào sân từ băng ghế dự bị, họ đã có bàn thắng.

Chúng tôi đã chơi tốt trong cả hai trận đấu với Messi, dù cho phải nhận kết quả thất bại. Tôi không hề thích làm kẻ thua cuộc nhưng vẫn luôn muốn được đối đầu với cầu thủ xuất sắc như Messi." - ông chủ Inter Miami chia sẻ

Hiện tại, Beckham đang là ông chủ của đội bóng thi đấu tại MLS. Cầu thủ người Anh đã không ngần ngại chia sẻ mong muốn đưa cả Messi và Ronaldo về với Miami trong những năm cuối của sự nghiệp cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên